ซูซาน บอยด์ ยิ้มแฉ่ง แต่งตัวสุดแจ่ม โปรโมตอัลบั้มใหม่...ยอดจองซื้อพุ่งที่ 1 ในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง | Sanook Music

ซูซาน บอยด์ ยิ้มแฉ่ง แต่งตัวสุดแจ่ม โปรโมตอัลบั้มใหม่...ยอดจองซื้อพุ่งที่ 1 ในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง

ซูซาน บอยด์ ยิ้มแฉ่ง แต่งตัวสุดแจ่ม โปรโมตอัลบั้มใหม่...ยอดจองซื้อพุ่งที่ 1 ในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งล่าสุด ที่เหล่าผู้ติดตามผลงานและหลงไหลในเสียงร้องอันแสนหวาน แต่ทรงพลังงานของนักร้องสาวใหญ่ ผู้แจ้งเกิดจากรายการ Britain′s Got Talent อย่างป้า ซูซาน บอยด์ ได้เห็นป้าสุดเฉิ่ม แต่งตัวสวยงามเต็มยศ แต่งหน้าเด้งใส ทำผมเสียเรียบหรู จนแทบจำภาพลักษณ์เดิมของเธอไม่ได้ แต่ครั้งนี้ ซูซาน ไม่ได้ลงทุนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อเสียการเปล่า เพราะเธอมาถ่ายภาพเพื่อโปรโมต I Dreamed A Dream อัลบั้มเพลงล่าสุดของเธอต่างหากละ



ที่เห็นยิ้มแฉ่งได้ขนาดนี้ คงไม่ต้องสงสัยเลยว่า งานนี้คงไปได้แจ่มแน่นอน พิสูจน์ได้จากยอดผู้แห่เข้าไปจับจองซื้ออัลบั้มนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Amazon.com ที่พุ่งพรวดแซงหน้าอัลบั้มอื่นเป็นอันดับ 1 ได้ภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง ...... หลังจากที่มีการประกาศออกอัลบั้มดังกล่าวไปเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา



ทั้งที่จริงๆ แล้ว กว่าที่ I Dreamed A Dream จะคลอดออกมาให้ฟังกัน ก็ต้องรอไปถึงเดือนพฤศจิกายนนู้นแน่ะรายงานข่าวระบุว่า ในอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลง You′ll See สุดฮอตอิตของราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ประกอบอยู่ด้วย เนื่องจาก ซูซานร้องขอที่จะเพลงนี้เอง เพราะเป็นเพลงที่สำคัญต่อจิตใจเธอมาก

ซูซานรักเพลงนี้ และจะร้องเพลงนี้เมื่อประกวดอยู่เสมอๆ ทั้งที่การประกวดทุกครั้งที่ผ่านมา เธอถูกผู้คนเมินหน้าหนีมาโดยตลอด เมื่อทุกอย่างจบสิ้น ซูซานจะน้อยใจจนเสียน้ำตา แต่เมื่อเลิกร้องไห้แล้ว เธอจะพูดว่า You′ll See (เดี๋ยว..จะได้เห็นดีกัน) แหล่งข่าว กล่าวและว่า ตอนนี้ซูซานสามารถพิสูจน์ตัวเธอเองได้แล้วว่า เธอสามารถทำตามความฝันได้และกลายเป็นผู้หญิงที่โด่งดังที่สุดในโลกคนหนึ่ง มันต้องให้ได้อย่างนี้สิ อย่าหมดหวัง แล้วในที่สุด....You′ll See!!!



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook