เนมมิ่ง ออฟ อะ สตอร์ม พายุเพลงจาก ปราบดา หยุ่น | Sanook Music

เนมมิ่ง ออฟ อะ สตอร์ม พายุเพลงจาก ปราบดา หยุ่น

เนมมิ่ง ออฟ อะ สตอร์ม พายุเพลงจาก ปราบดา หยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เว้นช่วงจากการทำงานดนตรีไปซะนานสำหรับหนุ่มเซอร์ขวัญใจสาวๆ แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักเขียนรางวัลซีไรต์การันตีอย่าง คุ่น- ปราบดา หยุ่น ล่าสุดพักงานเขียนมาทำงานเพลงอีกครั้งในโปรเจคต์พิเศษ เดอะไต้ฝุ่นแบนด์ ที่ได้ หนุ่ม- ภราดร สุขสิงห์ มาร่วมทำทำนอง พร้อมด้วย ปริญญ์ อมรศุภศิริ และ กระชาย- จตุรวิธ ฉัตตะละดา จากวง เดธ ออฟ อะ เซลส์แมน ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์โดยเปิดตัวด้วยเพลง มี อิน เดอะ ดาร์ค ให้ฟังกันไปแล้ว

ซึ่ง คุ่น เล่าว่า "อัลบั้มนี้มีชื่อว่า Naming of a storm (เนมมิ่ง ออฟ อะ สตอร์ม) หรือ ตั้งชื่อให้พายุ ซึ่งจะเป็นเพลงสากลทั้งหมด โดยดนตรีมีพื้นฐานความเป็นโฟล์ก แต่จะใส่ลูกเล่น และการประสานเสียงสนุกๆ เข้าไป มีน้องหนุ่มเป็นคนแต่งทำนอง เพราะเขาจะเป็นคนที่แต่งเมโลดี้ป๊อปได้ดีมาก เพลงของ ไต้ฝุ่น แบนด์ จึงเป็นเพลงป๊อปฟังง่าย แต่โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบเพลงหม่นๆ เศร้าๆ เนื้อเพลงจะออกไปในทางนั้น จึงน่าจะเป็นส่วนผสมที่ผมว่าแปลกใหม่ดี

ตอนนี้ก็มีพิเศษอย่างเพลง Me In The Dark (มี อิน เดอะ ดาร์ก) เป็นเพลงแรกของพวกเราที่เปิดอยู่ในคลื่นวิทยุ จะเป็นเพลงที่พูดถึงด้านมืดของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เปิดเผยตัวตนกับคนที่เขารัก แล้วตั้งคำถามว่าหากได้เห็นความเลวร้ายเย็นชาอีกด้านหนึ่งของฉันขนาดนี้แล้ว เธอจะยังรักฉันอยู่ไหมอีก? ส่วนอัลบั้มก็วางแผงไปแล้ว แฟนๆ ที่ชอบงานเพลง และงานเขียนของผม สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ www.typhoonbooks.com"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook