ส่งวิญญาณ น้ำ สุดเศร้า ยอดบริจาคทะลุ 1 ล้าน | Sanook Music

ส่งวิญญาณ น้ำ สุดเศร้า ยอดบริจาคทะลุ 1 ล้าน

ส่งวิญญาณ น้ำ สุดเศร้า ยอดบริจาคทะลุ 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากที่สาวนักสู้ น้ำ- ศิราณี ทองนิยม หนึ่งในแปดคนสุดท้ายของเวที เดอะสตาร์ 4 ได้ถูกโรคร้ายคุกคามจนต้องสละสิทธิ์ถอดตัวออกจากการแข่งขัน เพื่อเข้ารับการรักษาตัวต่อสู้กับโรคมะเร็ง แต่ในที่สุด น้ำ ก็ต้านทานไม่ไหว ถูกโรคร้ายคร่าชีวิตและความฝันไป ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับสมาชิกในครอบครัว ทองนิยม เพื่อนๆ ทีมงานเดอะสตาร์ รวมถึงประชาชนที่ได้ทราบข่าวชีวิตความเป็นนักสู้ของ น้ำ เป็นอย่างมาก



โดยหลังจากที่ตลอด 7 วันที่ผ่านมาได้มีการสวดบำเพ็ญกุศลศพ ซึ่ง สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงโปรดเกล้าฯ รับศพไว้ในพระราชานุเคราะห์ กำหนดสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน ที่ผ่านมาจนครบเวลา 7 วัน และในวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาก็เป็นวันฌาปนกิจศพของ น้ำ เดอะสตาร์



เวลา 15.00 น. ครอบครัวทองนิยมพร้อมด้วยญาติสนิทได้เคลื่อนย้ายศพของ น้ำ สู่เมรุของวัดวรจรรยาวาส จนกระทั่งเวลา 17.00 น. พล.อ.อ.ทรงศักดิ์ ตะวันแจ้ง ผู้อำนวยการกองงานพระวรชายาฯ เป็นผู้แทนพระองค์ในพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางความปลาบปลื้มของพ่อแม่ น้องสาวทั้ง 4 คน ญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องที่มาร่วมส่งวิญญาณน้ำเป็นครั้งสุดท้าย



สำหรับบรรยากาศก็ยังคงเต็มไปด้วยความเศร้าโศกของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งคุณพ่อชาญชัย คุณแม่วรรณดี รวมถึงน้องสาวทั้ง 4 คน และในวันฌาปนกิจศพนี้ เพื่อนๆ เดอะสตาร์ 4 ทั้ง 8 คน รุจ, แก้ม, ดิว, ภัทร, เม, แม็กซ์ และ แป้ง พร้อมด้วย โจ้- สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา หนึ่งในกรรมการเดอะสตาร์ และทีมงาน ได้มาร่วมส่งดวงวิญญาณของสาวเลือดนักสู้ด้วย ซึ่งในระหว่างพิธีกลุ่มเพื่อนๆ ที่รู้จักน้ำและเติบโตมาด้วยกันได้พร้อมใจกันร้องเพลงให้กับ น้ำ เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของเพื่อน



อนึ่งในวันนี้ (9 เม.ย.) เวลา 15.30 น. ทางบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ได้ทำการมอบเงินบริจาคจากบัญชี บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด เพื่อ น.ส.ศิราณี ทองนิยม ให้แก่ครอบครัวของ ''น้ำ-ศิราณี'' โดย ''คุณบอย'' ถกลเกีรยติ วีรวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด พร้อมกันนี้ทางมูลนิธิดำรงชัยธรรมจะทำการมอบทุนการศึกษาแก่น้องๆ ทั้ง 4 คนของ ''น้ำ'' ด้วยโดย คุณสุเมธ ดำรงชัยธรรม รองกรรมการอาวุโส สายงานสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจ ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่







ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ










ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook