เตรียมพบศิลปินมากมายในงาน Overheat Greet Concert | Sanook Music

เตรียมพบศิลปินมากมายในงาน Overheat Greet Concert

เตรียมพบศิลปินมากมายในงาน Overheat Greet Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Advance On Stage : Overheat Greet Concert คือคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ 99.5 advance radio ภูมิใจนำเสนอความมันส์ ท่ามกลางอากาศร้อนระอุในเดือนเมษายน ดันอุณหภูมิทะลุจุดเดือดให้ปรอทแตกกระจาย 99.5 advance radio ไม่รอช้า ชักชวนศิลปินมามอบความมันส์สลายอากาศร้อนกันที่ลานกลางแจ้ง Central World Zone B



ภายในงานชาว 99.5 advance radio จะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่รอให้ความสนุกกับทุกคน รวมทั้งสิทธิพิเศษให้กับผู้ฟังที่ใช้ GSM ADVANCE และโทรศัพท์มือถือ Motorola จะได้ไป MEET & GREET กับศิลปินคนโปรดอีกด้วย บนเวทีจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ต จากทั้งศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศ ซึ่งคราวนี้เราจะมีศิลปินจากไต้หวัน เกาหลี และ ไทยแลนด์ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันให้สนั่นหน้า Central World

นอกจากนี้ ดีเจ.หน้าตาดี ( เหรอ? ) จาก 99.5 advance radio ยังเตรียม surprise สุดพิเศษมาให้กับผู้ฟังที่ไปร่วมงาน Advance On Stage โดยเฉพาะอีกด้วย และที่สำคัญงานนี้ฟรีตลอดงาน อย่าลืม 27 เมษายนนี้ Advance On Stage : Overheat Greet Concert ที่ลานกลางแจ้ง Central World Zone B ถ่ายทอดสดผ่านทาง DOO Plus TV ดูได้ง่ายๆ กด *900*995# แล้วโทรออกดูได้ ตลอดงาน

รายชื่อศิลปิน แขกรับเชิญจากต่างประเทศ Danson Tang - รุ่นพี่หนานจากละคร ปิ๊งรักสลับขั้ว ทางช่อง 3, WOW - Duo Hot เจ้าของเพลงฮิต The Big Hit จากไต้หวัน, AJOO ( อาจู ) - หนุ่มหน้าหวานจากเกาหลี, ชิน-ชินวุฒิ, Prince, Day Thaitanium และ South side จาก Thaitanium entertainment, เฟย์ ฟาง แก้ว, หวาย, 1011 ( Ten - Eleven ) และเหล่าบรรดาดีเจ.สุดฮอตจาก 99.5 advance radio

ถ้าผู้ฟังหรือผู้ชมท่านใด ต้องการจะเข้ามาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ให้ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4848515 พร้อมพิมพ์ชื่อจริง-นามสกุลจริงของตนเอง ตามด้วยคำว่า คอนเสิร์ต หนึ่งเอสเอ็มเอสต่อหนึ่งท่าน ง่ายๆ แค่นี้คนที่ส่งมาก็จะได้ไปมันส์ติดขอบเวทีกับงานในครั้งนี้ ส่งได้ตลอดทั้งวันส่งได้ตลอดทั้งคืน ส่งมากันเยอะๆ นะจ๊ะ จะได้ไปมันส์ด้วยกัน สำหรับผู้ที่ใช้ GSM Advance ที่ส่ง SMS มาลงทะเบียนเข้างานกับเรา เรามอบสิทธิพิเศษให้คุณ ไปลุ้น Meet & Greet กับศิลปินคนโปรดในงาน ถึงบนเวที จากนั้นให้ไปแจ้งชื่อที่หน้างาน เพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook