“พีท” ปิดร้านเปิดโชว์แถมใจป้ำ พกอัลบั้ม Broken Toy เข้าฟรี! | Sanook Music

“พีท” ปิดร้านเปิดโชว์แถมใจป้ำ พกอัลบั้ม Broken Toy เข้าฟรี!

“พีท” ปิดร้านเปิดโชว์แถมใจป้ำ พกอัลบั้ม Broken Toy เข้าฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ได้ฟีคแบคดีเกินคาดจาก 2 ซิงเกิ้ลอย่างเพลง “ไม่อยากมีแล้วหัวใจ” และเพลงที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอไปหมาดๆ อย่าง “เพราะใจมันแคบ” ก็ทำเอาหนุ่มตาเศร้า “พีท-พีระ เทศวิศาล” ยิ้มหน้าบานไม่หุบที่แฟนเพลงและสื่อมวลชนต่างให้การต้อนรับแบบอบอุ่น



งานนี้ หนุ่มพีทพกกำลังใจเต็มพิกัดเตรียมผุดโปรเจค ‘Exclusive Miniconcert ร้องไห้ หัวเราะ เพราะเพลงรัก กับ พีท พีระ’ ชวนบรรดาแฟนๆ มาร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกันแบบชิดใกล้ในมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Broken Toy” ที่พีทตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ แรงใจที่มีให้กันเสมอมา



โดยพีทกล่าวว่า “เป็นคอนเสิร์ตพิเศษที่ผมจัดขึ้นสำหรับขอบคุณแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะครับ ถือโอกาสเป็นงานเปิดตัวอัลบั้ม Broken Toy ไปด้วยเลยทีเดียว เน้นเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ครับจะได้ดูเป็นเอง ดูแลแฟนๆ ได้อย่างทั่วถึง แต่ก็มีข้อแม้เล็กน้อยครับสำหรับแฟนๆ เพียงพกอัลบั้ม Broken Toy ติดตัวมาด้วยก็ใช้เข้างานได้เลย อยากให้มาสนุกกันเยอะๆ ครับ งานนี้ผมมีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมแจมด้วย แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นแขกพิเศษของผม



‘Exclusive Miniconcert ร้องไห้ หัวเราะ เพราะเพลงรัก กับ พีท พีระ’ จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้าน คอนเนคชั่น บาร์ ถ. นราธิวาส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป อย่าลืมพกอัลบั้ม “Broken Toy” (โบรกเคน ทอย) ติดมือมาด้วย หรือคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/peetpeera สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2650-7870 ต่อ 154 แล้วมาดูกันว่าเพราะเพลงรักของผู้ชายคนนี้...ซึ้งแค่ไหน



++ คลิ้กฟัง "Broken toy" อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม พีท- พีระ" ++








ดาวน์โหลดเพลงของ พีท พีระ ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook