1 วันครึ่งล้านวิว! "เก่ง ธชย" แบทเทิล "สวย สโรชา" จนน้ำตาท่วมใน The Voice All Stars | Sanook Music

1 วันครึ่งล้านวิว! "เก่ง ธชย" แบทเทิล "สวย สโรชา" จนน้ำตาท่วมใน The Voice All Stars

1 วันครึ่งล้านวิว! "เก่ง ธชย" แบทเทิล "สวย สโรชา" จนน้ำตาท่วมใน The Voice All Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ The Voice All Stars ยกกองทัพคู่ Battle ชุดสุดท้าย จัดเต็มเวที Battle แน่นขนัดไปด้วยโชว์ Battle คุณภาพระดับออลสตาร์ และหนึ่งในโชว์ที่คนพูดถึงมากที่สุด คือ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ และ สวย-สโรชา เสนารัตน์ ที่มาส่งท้ายรอบ Battle ใน The Voice All Stars ไปได้อย่างสวยงาม ตั้งแต่โชว์สุดอลังการ ให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ และเรื่องราวเบื้องหลังสุดประทับใจของมิตรภาพเพื่อนรักของทั้งสอง ที่ทั้งผู้เข้าแข่งขันและโค้ชถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความสุขออกมากลางรายการ 

สำหรับรอบ Battle เก่ง ธชย และ สวย สโรชา คู่ Battle จากทีม “โค้ชโจอี้” ขึ้นเวทีโชว์สุดอลังการในเพลงระดับตำนาน “Smells Like Teen Spirit” ที่ดีไซน์ออกมาเป็นโชว์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ ตั้งแต่ลีลาการแสดง คอสตูม และไฮไลต์ของโชว์คือเทคนิคการร้องโซโล่สุดเฟี้ยวที่ไม่ว่าใครก็ต้องว้าว “โค้ชก้อง” ถึงกับต้องยกนิ้วให้กับเทคนิคสุดล้ำนี้และหนักใจแทนโค้ชที่ต้องทำการตัดสิน ด้าน “โค้ชป๊อบ” ชื่นชมถึงความเป๊ะที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับการร้อง Battle ที่ใช้จังหวะการหายใจเดียวกันตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ซึ่งสิ่งนี้ต้องเกิดจากการไว้วางใจกัน และมีความสนิทสนมกันเท่านั้นถึงจะทำได้ ด้าน “โค้ชคิ้ม” ขอยกความดีความชอบให้กับโค้ชเจ้าของทีม ที่สามารถดีไซน์โชว์ออกมาได้ล้ำหน้าล้ำสมัยในองค์ประกอบทุกส่วนของโชว์ ส่วน “โค้ชโจอี้” เจ้าของทีมเผยเบื้องหลังการตัดสินใจจับคู่ทั้งสองว่ายังไงก็ต้องได้เจอกัน และการเลือกเพลงนี้เพราะเป็นเพลงในความทรงจำของตัวเอง พร้อมมีไอเดียในการปั้นเพลงนี้ให้เป็นสไตล์ของทั้งคู่เอง 

และมาถึงซีนน้ำตาแตกที่ เก่ง ธชย เผยเบื้องหลังมิตรภาพดี ๆ ของตัวเองและ สวย สโรชา ทั้งน้ำตา ว่าที่จริงแล้วทั้งสองเป็นเพื่อนรักที่เดินทางมาล่าหาฝันเวที The Voice Thailand ด้วยกัน “สวยอยู่กับเก่งตั้งแต่ร้องเพลงแล้วไม่มีคนฟังสักโต๊ะ ยังจดจำภาพวันที่เรานั่งรถทัวร์ไปภูเก็ตเพื่อออดิชัน The Voice Thailand ซีซัน 1 ด้วยกันได้ และเสื้อตัวที่ใส่ในรอบ Blind Audition ก็เป็นเสื้อของสวย จนมาถึงตอนนี้เราประสบความสำเร็จแล้ว เราก็ชื่นชมในความสำเร็จของกันและกัน” เก่งกล่าว ด้านสวยเผยว่า “เก่งเป็นคนที่พยายามมาก ตั้งแต่ยังไม่มีใครเข้าใจสไตล์การร้องที่ออกนอกกรอบของเก่ง จนมาเวที The Voice นี้แล้วคนก็เริ่มยอมรับมากขึ้น ลายเส้นความเป็นไทยกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเก่ง ภูมิใจและดีใจกับเก่งมาก” และยังเผยที่มาของคอสตูมสุดเจ๋งนี้ว่า “เก่ง” เป็นผู้จัดทำเองทั้งหมด ซีนนี้ก็ทำ “โค้ชโจอี้” และ “โค้ชป๊อบ” กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ต้องหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจออกมา 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ร่วมยินดีกับมิตรภาพที่น่ารักของทั้งคู่ พร้อมให้กำลังใจผู้ล่าฝันทุกคน และในสัปดาห์หน้า ทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกเท่าตัว เมื่อการแข่งขันดำเนินมาถึงรอบ Semi Final มาร่วมให้กำลังใจทีม “โค้ชโจอี้” ในการครีเอตโชว์สุดเจ๋งกันต่อ ในรายการ “The Voice All Stars” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube โดยล่าสุดคลิปการแสดงของเก่งและสวยก็มียอดวิวผ่านหลัก 6 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 กันยายน)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 1 วันครึ่งล้านวิว! "เก่ง ธชย" แบทเทิล "สวย สโรชา" จนน้ำตาท่วมใน The Voice All Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook