Taylor Swift เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ Midnights ชื่อเพลงมีคำหยาบด้วย | Sanook Music

Taylor Swift เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ Midnights ชื่อเพลงมีคำหยาบด้วย

Taylor Swift เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ Midnights ชื่อเพลงมีคำหยาบด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเปิดเผยข้อมูลอะไรทั้งทีไม่เคยมีธรรมดา สำหรับนักร้องสาว Taylor Swift ที่ล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ Midnights ผ่านทาง TikTok ซีรีส์ของเธอซึ่งเธอได้ตั้งชื่อว่า Midnights Mayhem With Me

เมื่อวันที่ 21 กันยายน Taylor Swift ปล่อยคลิปตอนแรกของซีรีส์ Midnights Mayhem With Me ที่เธอสุ่มเลือกว่าเพลงใดจะถูกเปิดเผยชื่อก่อนเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง Midnights อัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงเดือนตุลาคมนี้

“ฉันรู้ว่าฉันมีนิสัยชอบทิ้งเบาะแสที่คลุมเครือและซ่อน Easter Eggs เอาไว้เวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเพลงของฉัน ซึ่งตอนนี้ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อปฏิเสธเรื่องนั้น แต่ฉันมาที่นี่เพื่อทำสิ่งนั้น” สวิฟต์กล่าวกับกล้องก่อนเปิดตัว TikTok ซีรีส์ใหม่ของเธอ และแนะนำตัวช่วยสุดล้ำในการเปิดเผยรายชื่อเพลง

“ฉันจะใช้อุปกรณ์ที่ล้ำสมัยนี้เพื่อปล่อยให้โชคชะตาได้ช่วยตัดสินใจว่าฉันจะประกาศชื่อเพลงใด และเรียงลำดับอย่างไร” เธอกล่าวต่อพร้อมชี้ไปที่กรงล้อบิงโกที่มีลูกปิงปอง 13 ลูก โดยแต่ละลูกจะมีหมายเลขตัวแทนแต่ละแทร็กในอัลบั้ม จากนั้นกรงล้อก็หมุนพร้อมมีลูกปิงปองหนึ่งลูกไหลออกมา ปรากฏว่าเป็นลูกหมายเลข 13 ซึ่งก็คือแทร็กสุดท้ายของอัลบั้มนั่นเอง จากนั้นสวิฟต์ได้เอื้อมไปหยิบโทรศัพท์สีแดงก่อนที่จะเอ่ยชื่อของเพลงนี้ซึ่งก็คือ “Mastermind” นั่นเอง

และเมื่อวันที่ 23 กันยายน EP.2 ก็ปล่อยชื่อเพลงที่ 8 ออกมา นั่นคือ "Vigilante Shit" (ศาลเตี้ยเฮงซวย) แฟนๆ ค่อนข้างแตกตื่นเมื่อมีคำหยาบอยู่ในชื่อเพลง แฟนๆ จึงคาดหวังที่จะได้ฟังเพลงนี้กันอย่างมาก

ติดตาม Midnights Mayhem With Me ของ Taylor Swift ได้ทุกวัน จนกว่าจะปล่อยชื่อเพลงจาก Midnights ครบทั้ง 13 เพลงใน Taylor Swift's TikTok

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Taylor Swift เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มใหม่ Midnights ชื่อเพลงมีคำหยาบด้วย

Taylor Swift เริ่มเปิดเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้ม
Taylor Swift เริ่มเปิดเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook