EVERLAND x SMTOWN เปิดสวนสนุกธีมศิลปินในโปรเจกต์ EVER SMTOWN | Sanook Music

EVERLAND x SMTOWN เปิดสวนสนุกธีมศิลปินในโปรเจกต์ EVER SMTOWN

EVERLAND x SMTOWN เปิดสวนสนุกธีมศิลปินในโปรเจกต์ EVER SMTOWN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainment หรือ SM ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ EVERLAND (เอเวอร์แลนด์) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และกำลังเดินหน้าโปรเจกต์ EVER SMTOWN เพื่อสร้างคอนเทนต์ประสบการณ์ครั้งแรกของโลกที่ผสมผสาน Metaversal Origin Story SMCU (SM Culture Universe) ที่ทาง SM นำเสนอเป็นค่านิยมหลักและวิสัยทัศน์ของความบันเทิงแห่งอนาคต

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2022 ทุกคนสามารถสัมผัสหลากหลายประสบการณ์เกี่ยวกับโลกทัศน์ของ SM ด้วยการเล่นเครื่องเล่นหรือเดินเล่นในสวน โดยจะมีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลต่างๆ อย่าง AR วิดีโอ โซนถ่ายภาพ ไปใช้กับพื้นที่หลักๆ ภายในสวนสนุก EVERLAND เช่น เฮอริเคน รถบั๊มพ์ อเมซอน เอ็กซ์เพรส และมิวสิก การ์เดน ตามลำดับ โดยเฉพาะรถบั๊มพ์ ที่จะมีการตกแต่งรถเป็นชื่อของสมาชิก NCT 127 แต่ละคน ตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 2 Baddies ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ไม่เพียงเท่านี้ ทั้งสองบริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวพื้นที่สำหรับแฟนคลับ และคอนเทนต์เชิงประสบการณ์ใหม่ที่ EVERLAND ตามลำดับตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวจะมีการใช้ IP (หรือทรัพย์สินทางปัญญา) ของศิลปิน SM เช่น EXO, Red Velvet, NCT และ aespa

ทั้งนี้ ก่อนที่ทาง SM จะเปิดตัวพื้นที่วัฒนธรรมผสมอย่าง KWANGYA@SEOUL (ควังยา@โซล) ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ SMCU (SM Culture Universe) และไลฟ์สไตล์ใหม่ของโลกความบันเทิงแห่งอนาคตได้นั้น KWANGYA@EVERLAND (ควังยา@เอเวอร์แลนด์) จากความร่วมมือกันของ SM และ EVERLAND มีกำหนดเปิดในวันที่ 14 ตุลาคม 2022 ซึ่งทุกคนสามารถซื้อสินค้าต่าง ๆ ของศิลปิน SM รวมถึงจะมีสินค้าคอลเล็กชัน “EVER SMTOWN” ที่วางจำหน่ายแค่ใน EVERLAND เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook