Bomb At Track เดือดจัดเต็มบนหน้าจอครั้งแรก ด้วย “Cinematic Virtual Concert” | Sanook Music

Bomb At Track เดือดจัดเต็มบนหน้าจอครั้งแรก ด้วย “Cinematic Virtual Concert”

Bomb At Track เดือดจัดเต็มบนหน้าจอครั้งแรก ด้วย “Cinematic Virtual Concert”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากขึ้นชื่อเรื่องการโชว์สุดเดือดบนเวทีการแสดงสด ถึงเวลา Bomb At Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) กระโดดมาเดือดจัดเต็มบนหน้าจอครั้งแรก กับ Cinematic Virtual Concert (ซีเนมาติก เวอร์ชวล คอนเสิร์ต) ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘STORY OF THE SYSTEM’ นำบทเพลงทั้ง 9 ในอัลบั้ม Bomb The System นำมาร้อยเรื่องเชื่อมโยงให้เข้าใจง่ายขึ้นในรูปแบบ Cinematic จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง แบบแน่น ๆ แถมนัยแฝงให้คนดูได้วิเคราะห์ตาม

Bomb At TrackBomb At Track

งานนี้สมาชิกทั้ง 5 เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ได้แสดงพลังความมุ่งมั่น ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ทุ่มความมันส์แถมแหกทุกกฎ(ที่เคยมี) ลุยถ่ายตั้งแต่เที่ยงวันจนหกโมงเช้าของอีกวัน คอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ยังได้แรปเปอร์สาวฮอตมากความสามารถอย่าง MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) มาร่วมด้วยในเพลง “เด็กเอ๋ยเด็กดี”

 

หนุ่มๆ Bomb at Track ได้พูดถึง Cinematic Virtual Concert ครั้งนี้ว่า “STORY OF THE SYSTEM เป็นการทำงานที่ระเบิดกฎของอัลบั้ม Bomb The System อย่างชัดเจน อย่างเต้ใน เพลง “เสียงในหัว” ปกติจะเล่นเป็นวง มีเพื่อน ๆ ด้วยตลอด แต่ฉากเพลงนี้ก็มีแค่เต้ร้องกับกล้องแค่คนเดียวเลย ส่วนเพลง “อะดรีนาลีน” เราได้เอาวงขึ้นไปเล่นบนรถบรรทุกที่มีทั้งไลท์ติ้ง โปรดักชั่นเต็มไปหมด และเพลง “เด็กเอ๋ยเด็กดี” ก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงด้วย พวกผมรู้สึกว่ามันสื่อสารเข้าถึงเพลงมาก ๆ มันเหมือนเป็นการทะลุออกจากกรอบ ทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำ ทำในสิ่งที่เราคิดว่าทำไมได้ แต่เราก็จะต้องทำให้ได้ อย่างคอนเสิร์ตนี้ตอนแรกเรายังคุยกันว่ามันจะเป็นไปได้หรอ แต่สุดท้ายเราก็ทำมันเป็นไปได้แล้ว”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Bomb At Track เดือดจัดเต็มบนหน้าจอครั้งแรก ด้วย “Cinematic Virtual Concert”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook