ออยเลอร์ ภูมิใจ! ได้รับรางวัล "ลูกกตัญญู" สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565 | Sanook Music

ออยเลอร์ ภูมิใจ! ได้รับรางวัล "ลูกกตัญญู" สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565

ออยเลอร์ ภูมิใจ! ได้รับรางวัล "ลูกกตัญญู" สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออยเลอร์ ศิลปินไทดอลมิวสิค GMM Grammy เจ้าของเพลง "จื่อในใจ", "น้ำห่งหน่วย", "เจ็บจบจำ", "ปิดเกม", "ตัวร้าย" และพึ่งปล่อยเพลง "แค่คนที่เคยฮัก" ดิจิทัลอัลบั้ม อ้ายเลอร์ ไปหมาดๆ ล่าสุด เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ออยเลอร์ ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัล “พชรสยามมาลา” ลูกกตัญญู สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565 จากสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม

โดยกิจกรรม นี้ได้จัดขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๐ ปี  และพิธีมอบเกียติคุณ BEST OF THAILAND 2022 บุคคลผู้ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน และบุคคลผู้มีความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ประจำปี ๒๕๖๕ ที่ หอประชุม D-Hall มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศูนย์เทเวศน์ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา และ “ออยเลอร์” ก็ได้รับเกียรติ ขึ้นร้องเพลง “แค่คนที่เคยฮัก” ให้แฟนๆ FC ได้ฟังและร่วมสนุกในงานกิจกรรมนี้ด้วย

ออยเลอร์  ได้กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆค่ะ  ถือว่าเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูลของ “ออยเลอร์” เลยทีเดียวค่ะ  รางวัลนี้จะเป็นรางวัลที่การันตี และเตือนใจตัว ออยเลอร์เอง ว่าจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม และเยาวชนรุ่นต่อไป  ส่วนรางวัลอันทรงเกียรตินี้  “ออยเลอร์” ขอมอบเป็นของขวัญ ให้คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้ด้วย และสุดท้ายนี้ ออยเลอร์ ขอขอบพระคุณประธานสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม และผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังทุกท่าน ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ให้แก่ ออยเลอร์และหวังว่า รางวัลนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนรุ่นต่อๆ ไป ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ออยเลอร์ ภูมิใจ! ได้รับรางวัล "ลูกกตัญญู" สาขาลูกผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook