Ed Sheeran ส่งอัลบั้ม “= (Equal) – Tour Edition” อัดแน่น 23 เพลง | Sanook Music

Ed Sheeran ส่งอัลบั้ม “= (Equal) – Tour Edition” อัดแน่น 23 เพลง

Ed Sheeran ส่งอัลบั้ม “= (Equal) – Tour Edition” อัดแน่น 23 เพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้งานคอนเสิร์ตและงานแสดงต่างๆ ต้องหยุดจัดเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ในวันนี้โลกของเราได้ค่อยๆ กลับสู่สภาพเดิมอีกครั้ง งานแสดงดนตรีใหญ่ๆ มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ศิลปินหลายๆ รายประกาศเดินสายออกทัวร์อีกครั้ง และหนึ่งในนั้นก็คือ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่ประเดิมด้วยการทัวร์ในเกาะอังกฤษบ้านเกิด ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วไปจบการทัวร์ระลอกแรกหนนี้ปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยคงต้องลุ้นกันว่า Ed Sheeran จะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกหรือไม่

แต่ขณะที่ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีหรือไม่นั้น Ed Sheeran ก็มีของขวัญพิเศษให้ได้ฟังระหว่างรอคอย กับอัลบั้ม = (Equal) – Tour Edition งานที่เป็นการปรับโฉมอัลบั้ม = (Equal) ที่เต็มไปด้วยงานเพลงดีๆ เพราะๆ มากมายให้ได้ฟัง แบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้น

Ed SheeranEd Sheeran

โดยในอัลบั้ม = (Equal) – Tour Edition จะมาพร้อมปกใหม่ ที่ออกแบบเพื่อรับการกลับมาขึ้นเวทีออกทัวร์อีกครั้งของ Ed Sheeran ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มเพลงมาอีกเพียบให้สมกับที่ได้ออกทัวร์กันอีก หลังหยุดไปนานไม่ต่ำกว่า 2 ปี

นอกจากบทเพลงเพราะๆ ในอัลบัมชุดนี้ฉบับปกติ อย่าง “Shivers”, “Bad Habits” และ “The Joker And The Queen แล้ว = (Equal) – Tour Edition ยังใส่เพลงใหม่เข้ามาอีกสี่เพลง ได้แก่ “I Will Remember You”, “Welcome To The World”, “One Life” และ “Penguins” โดยในสองเพลงหลังคือเพลงที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Yesterday ที่ Ed Sheeran ร่วมแสดงด้วยนั่นเอง แต่เท่านี้ยังไม่พอ เพราะ Ed Sheeran ยังได้จัดเพลงที่ไม่เคยใส่ในอัลบั้มไหนๆ ลงมาอีก อาทิ “Afterglow”, “The Joker And The Queen (feat. Taylor Swift)”, “2step (feat. Lil Baby)”, “Bad Habits (feat. Bring Me The Horizon)” และเพลงฮิตอันดับ 2 ของเกาะอังกฤษเพลงล่าสุดของ Ed Sheeran อย่าง “Peru” ที่ทำงานร่วมกับ ไฟร์บอย ดีเอ็มแอล (Fireboy DML)

ทำให้ = (Equal) – Tour Edition อัดแน่นไปด้วยบทเพลงอันไพเราะ หาฟังยาก และที่ไม่เคยเปิดเผยให้ฟังก่อนหน้านี้ ของ Ed Sheeran รวมกันถึง 23 เพลง ฟังกันเต็มอิ่มให้หายคิดถึง และเหมาะสำหรับอุ่นเครื่องรอข่าวคอนเสิร์ตของหนุ่มคนนี้สุดๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook