Britney Spears เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Sam Asghari หลังคบหาเกือบ 6 ปี | Sanook Music

Britney Spears เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Sam Asghari หลังคบหาเกือบ 6 ปี

Britney Spears เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Sam Asghari หลังคบหาเกือบ 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับเฮ! เมื่อนักร้องสาว Britney Spears เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Sam Asghari เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย. 2022 ที่บ้าน Thousand Oaks เมือง Los Angeles

Britney Spears พบกับนักแสดงและเทรนเนอร์ฟิตเนส Sam Asghari ระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Slumber Party” ในช่วงเดือนตุลาคม 2016 โดยฝ่าย Britney เป็นคนคัดเลือกนักแสดงหนุ่มๆ ที่จะมาเข้าฉากในเอ็มวีด้วยตัวเอง และเธอหมายตาที่หนุ่ม Sam ตั้งแต่ต้น โดย Sam บอกว่า เขาแทบไม่ต้อง audition เลย เหมือนโดนจิ้มเข้ากองโดยตรงอย่างไรอย่างนั้น

ทางด้านของ Sam ก็ชื่นชอบ Britney ด้วยเหมือนกัน เขาจึงแอบหย่อนเบอร์ของเขาใส่กระเป๋า Britney และนั่นทำให้ Britney ลองโทรไปคุยกับเขา และเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นนับจากนั้น โดย Britney บอกว่า Sam เป็นคนตลกมากๆ อยู่ด้วยแล้วสนุกมากๆ

จากนั้นทั้งสองก็เริ่มต้นคบหากันและ Britney เปิดตัว Sam อย่างเป็นทางการผ่าน Instagram ส่วนตัวในช่วงปีใหม่เริ่มต้นปี 2017

Britney และ Sam หมั้นกันในเดือนกันยายน 2021 และในเดือนเมษายน 2022 ทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ได้ทราบว่า Britney ตั้งครรภ์ แต่ผ่านไปเพียงแค่ 1 เดือน ก็ได้รับข่าวร้ายว่า Britney แท้งและสูญเสียลูกในครรภ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงรักกันและจะพยายามสร้างครอบครัวด้วยกันใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

ค่ำคืนของวันที่ 9 มิ.ย. Britney และ Sam จัดพิธีฉลองงานแต่งงานอย่างอบอุ่น คราคร่ำไปด้วยเพื่อนสนิท โดยมี Vogue เป็นสื่อที่ได้ลิขสิทธิ์ในการเก็บภาพงานแต่งงานในครั้งนี้ทั้งหมด และแขกเหรื่อที่ร่วมงานล้วนเป็นคนพิเศษของทั้งคู่ โดยเฉพาะฝั่ง Britney ที่ได้ Drew Barrymore, Paris Hilton, Madonna, Selena Gomez และ Donatella Versace ที่รังสรรค์ชุดแต่งงานของบ่าวสาวด้วย Atelier Versace ให้ด้วย บรรยากาศอบอุ่นสนุกสนาน โดยมีคลิปจาก Donatella Versace เป็นหลักฐานว่าทุกคนพร้อมใจกันร้องท่อนแร็ปของเพลง “Vogue” เพลงสุดคลาสสิกของ Madonna ด้วยกันอีกด้วย

 

Britney Spears' wedding gown

Britney Spears' wedding venue

Britney Spears' wedding accessories

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Britney Spears เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Sam Asghari หลังคบหาเกือบ 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook