แฟนๆ ฮือฮา! ศิลปินระดับโลก Pink Sweat$ โพสต์รูปร่วมเฟรม "แอลลี่-B.I"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/489/2445185/x.jpgแฟนๆ ฮือฮา! ศิลปินระดับโลก Pink Sweat$ โพสต์รูปร่วมเฟรม "แอลลี่-B.I"

    แฟนๆ ฮือฮา! ศิลปินระดับโลก Pink Sweat$ โพสต์รูปร่วมเฟรม "แอลลี่-B.I"

    2022-05-27T12:21:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่าเป็นโพสต์โซเชียลที่ทำเอาหลายคนว้าวสุดๆ เมื่อศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงดัง  “Honesty”, “17”, “Icy” รวมไปถึง “At My Worstได้ลงภาพตัวเองกับ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินไทยมาแรง และ B.I ศิลปินและโปรดิวเซอร์ดังจากเกาหลีที่มีแฟนๆ ทั่วโลก

    โดยแอลลี่ได้ลงภาพตัวเอง พร้อมอิโมจิ ซึ่งทางฝั่งของ Pink Sweat$ ก็ได้ลงภาพอีกมุมพร้อมแคปชั่นว่า tuff guys @shxx131bi131 @allynitibhon ซึ่งเพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่โพสต์ ทั้งสองรูปก็มีแฟนๆ เข้ามารีพลายและรีทวิตแบบถล่มทลายทันที แม้จะไม่ได้มีการยืนยันว่าทั้ง 3 กำลังทำโปรเจกต์อะไร

    โดยแอลลี่เผยโมเม้นที่เจอ “Pink Sweat$” ว่า “รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้มาเจอ Pink Sweat$ คราวที่แล้วที่เขาทวิต ตอนแอลลี่ร้องเพลง "At My Worst" ที่รายการ The Wall Song ก็ปลื้มสุดๆแล้วค่ะ วันนี้ได้มาเจอนั่งพูดคุย ถือเป็นเกียรติมากค่ะ รวมถึง B.I ด้วย ทั้งคู่น่ารักและใจดีมากๆ ขอบคุณอากึ้งสำหรับเซอร์ไพร์สนี้นะคะ เป็นเซอร์ไพรส์ที่ปลื้มปริ่มมาก และขอบคุณทีม 411 music Korea ที่ดูแลแอลลี่เป็นอย่างดี”

    สำหรับเวลานี้  Pink Sweat$ ได้เดินทางมาประเทศเกาหลีและเพิ่งให้สัมภาษณ์งาน Seoul Jazz Festival ส่วนทางด้านของแอลลี่ก็เพิ่งเดินทางมายังเกาหลี เพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กเต็มรูปแบบกับค่าย 411 ENTERTAINMENT 

    แม้จะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ในอดีตแอลลี่เคยร้องเพลง  "At My Worst" ของ Pink Sweat$ ในรายการร้องข้ามกำแพง ร่วมกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ซึ่งการแสดงดังกล่าวก็ถูก Pink Sweat$ นำมาแชร์ให้แฟนๆ ได้ชมด้วย 

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟนๆ ฮือฮา! ศิลปินระดับโลก Pink Sweat$ โพสต์รูปร่วมเฟรม "แอลลี่-B.I"

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :411 Entertainment

    ภาพ :Twitter @allynitibhon,Twitter Pink Sweat$