JAY B เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์-ออนไลน์ 18 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

JAY B เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์-ออนไลน์ 18 มิ.ย. นี้

JAY B เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์-ออนไลน์ 18 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JAY B (เจย์ บี) ศิลปินเดี่ยวระดับโลก เตรียมจัดโซโล่แฟนคอนเสิร์ต 2022 JAY BNOSTALGIC” ON∙OFFLINE FANCON ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ เพื่อสร้างความทรงจำสุดพิเศษ กับแฟนเพลงทั่วโลก

BE HEAR NOW KPOP ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง ร่วมพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำอันแสนมีค่า และแต่งแต้มความทรงจำครั้งใหม่ที่จะสดใส แจ่มจ้าไปอีกนานแสนนาน กับหนุ่ม JAY B ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต 2022 JAY B "NOSTALGIC" ON∙OFFLINE FANCON ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่ Jangchung Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคอนเสิร์ตออฟไลน์วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทางเมล่อน ทิกเก็ต (Melon Ticket)

2022 JAY B

นอกจาก BE HEAR NOW KPOP จะเป็นผู้จัดแฟนคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นแล้วนั้น ยังได้ถือ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมาให้กับแฟนๆ ชาวไทย เตรียมกดบัตรพร้อมกันในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) นี้ ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และเตรียมรับชมพร้อมกันทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) อีกด้วย

ตลอด 10 ปีในวงการเพลง JAY B ได้ผ่านประสบการณ์ทั้งในฐานะลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ประดับโลกอย่าง GOT7 โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ฝากผลงานเพลงอันเป็นที่จดจำ มาจนถึงการเป็นศิลปินเดี่ยวที่น่าจับตามอง ทุกช่วงเวลาคละเคล้าด้วยน้ำตาและเสียงหัวเราะ ความผิดพลาดและความสำเร็จ และที่สำคัญคือ “แฟนๆ” ประกอบกันเป็นความทรงจำอันแสนล้ำค่า

JAY B พร้อมจะถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงสุดเซอร์ไพรส์เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ไปด้วยกันกับแฟนๆ ทั่วโลก ในแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบออฟไลน์ครั้งแรก หลังจากไม่ได้พบกับแฟนๆ มากว่า 2 ปี โดยงานแฟนคอนครั้งล่าสุดอย่าง 'SOMO:FUME, Style of my own: FUME’  ก็ถูกจัดแค่เพียงออนไลน์แฟนมีตเท่านั้น

เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆ JAY B ได้เตรียมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษราวกับของขวัญให้กับทุกคน แม้แต่คนที่ไม่สะดวกมางานนี้และรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก็จะได้รับประสบการณ์ และช่วงเวลาสุดพิเศษที่ JAY B  เตรียมมอบให้กับทุกคนเฉกเช่นเดียวกับการรับชมแบบออฟไลน์

หลังจากได้เข้าร่วมกับทางค่าย H1GHR เขาได้ออก EP แรก ชื่อ SOMO:FUME เมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วโลก SOMO:FUME  สามารถทะยานติดอันดับ iTunes Top Album Chart ได้ถึง 49 ประเทศ นอกจากนั้นงาน Online Fan Meeting ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีแฟนๆ เข้าร่วมชมกว่า 150 ประเทศ ทั้งหมดนี้คือเครื่องการันตีความสามารถของเขา ที่ไม่ได้โดดเด่นเฉพาะด้านเพลง แต่ยังมีความเฉิดฉาย และได้รับการจับตามองในการแสดงบนเวทีอีกด้วย

เขาเตรียมคัมแบ็กอีกครั้งในนาม GOT7 สำหรับมินิอัลบั้มที่เพิ่งเปิดตัวไป เพื่อเตรียมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกับแฟนเพลงของเขา

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าความทรงจำระหว่าง JAY B และแฟนๆ ที่จะถูกจารึกไว้ตลอดไป ในโซโล่แฟนคอนเสิร์ต 2022 JAY B "NOSTALGIC" ON∙OFFLINE FANCON จัดขึ้นทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ พร้อมรับชมการแสดงสดในรูปแบบออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก ทาง KAVECON ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) บัตรจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18:00 น. (เวลาไทย) ที่ช่องทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา 

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook