Ritalinn สลัดคราบเด็กชุดดำ ปล่อยเพลง “เสียเวลา” | Sanook Music

Ritalinn สลัดคราบเด็กชุดดำ ปล่อยเพลง “เสียเวลา”

Ritalinn สลัดคราบเด็กชุดดำ ปล่อยเพลง “เสียเวลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยหยุดความจี๊ดจ๊าด ให้แฟนเพลงผิดหวังเลยจริง ๆ สำหรับ 4 หนุ่มวง Ritalinn อย่าง เฟิร์น-นันธิภาคย์ สินสิวะมงคล (ร้องนำ-กีต้าร์), อาร์ต-คงกฤษ คล้ายแดง (กีต้าร์), โจ-ปราโมทย์ แก้วจันทร์ (เบส) และ บอล-พงษ์ดนัย นัยนานนท์ (กลอง) ที่ไม่ว่าปล่อยเพลงไหนออกมา ดนตรีกลิ่น อีโม ป็อปพั้งค์ และเนื้อหาเพลงยังคงความเป็นสไตล์ของพวกเขา

ล่าสุดพีคกว่าเดิมเมื่อ Ritalinn สลัดคราบปรับลุคเด็กชุดดำ มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เสียเวลา” ด้วยการแต่งตัวสีสันสุดจี๊ด เพิ่มรสชาติของเพลง ส่งความเป็นตัวของตัวเอง กับเนื้อหาพูดถึงความรักที่ถ้าทำเพื่อรักแล้วยังดีไม่พอ ก็ขอมูฟออนเพื่อตัวเอง โดยไม่เสียเวลาจะดีกว่า ซาบซ่าลงตัว ทั้งดนตรีและเนื้อหา รับรองคุณภาพการทำงานจากค่าย Vom Records อีกเช่นเคย

ไรทาลินไรทาลิน

Ritalinn เผยว่า “อยากเปลี่ยนอะไรที่เดิม ๆ ทำไว้ เพราะปกติที่บ้านก็มีแต่ชุดดำเต็มตู้เสื้อผ้า และผมว่าเปลี่ยนมาใส่สี ๆ บ้างก็น่าจะมันส์ดี เหมาะเพลงนี้ด้วย มันสดใสกว่าเพลงก่อน ๆ ดนตรี พวกเราคงเหมือนเดิม ใส่เยอะ ยัด ๆ เอามันส์ แต่คราวนี้ เราทำแบบ เบสิค pop punk ที่เราชอบเลย มันเลยไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะเราเล่นดนตรีแนวนี้มาตั้งแต่อายุ 15-16 ก็เคยชินกับมันครับและสนุก ดนตรียังคงจัดจ้านโดด ๆ เหมือนเดิมครับ ไอเดียผมเขียนมาจากการที่เราจะต้องไปเสียเวลา รัก หรือ ทุ่มเท ให้กับอะไร ๆ ที่มันทำให้เราไม่เป็นตัวเอง มันเหมือนไม่มีทางเดินต่อได้ ก็เลยคิดว่ามันเสียเวลา เพราะคน ๆ นึงยังเป็นตัวเค้าอยู่ เป็นคนเดิมอยู่ ควรมีความสุข และเป้าหมายชีวิตที่ต้องไปต่อ ฉะนั้นจะรักจะความสัมพันธ์แบบไหน ก็ควรจะต้องไปด้วยกันได้ ไม่ใช่สิ่งของหรือหน้าที่ครับ เลยเกิดคำว่า มันเสียเวลาชีวิต เอามาแต่งเพลงครับ ก็อยากให้รักตัวเอง และใช้เหตุผลด้วยกันทั้งสองฝ่ายครับ เรื่องมูฟออน เป็นการเคารพความคิดกันและกันครับ แต่เอาที่ตัวเองมีความสุขพอครับ ก็ขอฝากเพลง “เสียเวลา” ของพวกเรา ไรทาลิน ด้วยครับจังหวะสนุก ๆ และ แฝงแง่คิดดี ๆ ไว้ หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชอบมันเหมือน ๆ พวกเราครับ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Ritalinn สลัดคราบเด็กชุดดำ ปล่อยเพลง “เสียเวลา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook