LIPTA แรงไม่หยุด! เพลงไวรัล "ทักครับ" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด | Sanook Music

LIPTA แรงไม่หยุด! เพลงไวรัล "ทักครับ" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

LIPTA แรงไม่หยุด! เพลงไวรัล "ทักครับ" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้เพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ LIPTA ที่ได้ ‎GUYGEEGEE ศิลปินแร็ปที่มีผลงานสุดฮิตอย่างเพลง “ทน” มาร่วมฟีทเจอริ่งได้กลายเป็นผลงานสุดฮอตที่หลายคนชื่นชอบ จนล่าสุดเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว

แม้ว่าจะปล่อยเพลงออกมาระยะหนึ่ง แต่เวลานี้เพลง "ทักครับ" มาพร้อมความนิยมในทุกแพลตฟอร์ม โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอใน YouTube ก็มียอดวิวทะลุ 25 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 พฤษภาคม) และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากเพลง "ทักครับ" แล้ว สัปดาห์นี้ก็มีอีกผลงานเพลงที่แม้จะปล่อยมานาน แต่ก็สามารถไต่ขึ้นมาอันดับ 6 แล้วสำหรับเพลง  "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ของศิลปิน Boxx Music อย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ที่ปล่อยออกมากลางปีที่ผ่านมา 

ทางด้านผลงานที่มากับกระแสแรงล้นหลามจนเข้ามาชาร์ต JOOX ในสัปดาห์นี้เป็นครั้งแรกก็คือเพลง "ขยี้ทำไม" ของ  ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่แม้จะเป็นซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินอิสระของเขา แต่ก็สามารถติด Top 10 ชาร์ต JOOX ได้แล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ LIPTA แรงไม่หยุด! เพลงไวรัล "ทักครับ" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook