JOHNNY NCT ในงาน Met Gala 2022 ครองอันดับ 1 ผู้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย | Sanook Music

JOHNNY NCT ในงาน Met Gala 2022 ครองอันดับ 1 ผู้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย

JOHNNY NCT ในงาน Met Gala 2022 ครองอันดับ 1 ผู้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามการรายงานข้อมูลอันดับ ผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์ม NetBase Quid เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 (เวลาสหรัฐอเมริกา) — JOHNNY (จอห์นนี่) วง NCT สามารถครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงาน Met Gala 2022 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งศิลปินและดาราดังระดับโลกที่ติดอันดับในครั้งนี้ เช่น Blake Lively และ Ryan Reynolds, Nicki Minaj, Shawn Mendes, Kim Kardashian, Billie Eilish, Chadwick Boseman ฯลฯ

งาน Met Gala 2022 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 (เวลาสหรัฐอเมริกา) ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน (Metropolitan Museum of Art) ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง JOHNNY ได้ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงาน และถือเป็นศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงานในปีนี้ อีกทั้งการปรากฏตัวบนพรมแดงร่วมกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Peter Do (ปีเตอร์ โด) ผู้ออกแบบชุดที่ JOHNNY สวมใส่ ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ คำว่า JOHNNY กับ Met Gala สามารถติดเทรนด์ TOP2 แบบเรียลไทม์บน Twitter ใน 40 ประเทศทั่วโลก เช่น เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, อิตาลี, แคนาดา, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์ ฯลฯ รวมถึงแฮชแท็ก #JOHNNYXMETGALA ที่ครองอันดับ 1 บนเทรนด์ Twitter ของประเทศไทยได้เช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ ทางนิตยสาร Teen Vogue สหรัฐอเมริกา ได้เลือกให้ JOHNNY มีรายชื่อติดอยู่ในลิสต์ 25 Best Dressed Celebrities at Met Gala 2022 และ 49 Best Met Gala 2022 Beauty, Hair & Makeup Looks พร้อมชื่นชมเกี่ยวกับการเดบิวต์ในงาน Met Gala ของเขา ด้านสื่อหลักในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ต่างก็ให้ความสนใจกับการปรากฏตัวของ JOHNNY ในงานครั้งนี้ เช่น Vogue อังกฤษ, MTV สหรัฐอเมริกา, The Guardian อังกฤษ, NYLON สหรัฐอเมริกา, CNN อินโดนีเซีย, Harper's BAZAAR ฮ่องกง ฯลฯ

โดยนอกจาก JOHNNY ก็มีศิลปินและดาราดังระดับโลกมากมาย ที่เข้าร่วมงาน Met Gala 2022 เช่น Blake Lively และ Ryan Reynolds, Emma Stone, Megan Thee Stallion, Jeremy Scott, Hailey Bieber, Kylie Jenner, Gigi Hadid, Kim Kardashian, Bella Hadid, Hugh Jackman, Billie Eilish, Olivia Rodrigo ฯลฯ

ทั้งนี้ Met Gala เป็นงานกาลาโชว์การกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกของวงการแฟชั่น ซึ่งจัดขึ้นในวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมของทุกปี นับตั้งแต่ปี 1948 โดยดึงดูดความสนใจในฐานะเทศกาลที่คนดังจากทั่วโลกต่างเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูด ป๊อปสตาร์ รวมถึงบุคคลสำคัญในวงการแฟชั่นระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook