ป้าง นครินทร์ เฮสนั่น! เพลง "ขยี้ทำไม" แรงทะลุ 10 ล้านวิวพร้อมกระแสแรงใน TikTok | Sanook Music

ป้าง นครินทร์ เฮสนั่น! เพลง "ขยี้ทำไม" แรงทะลุ 10 ล้านวิวพร้อมกระแสแรงใน TikTok

ป้าง นครินทร์ เฮสนั่น! เพลง "ขยี้ทำไม" แรงทะลุ 10 ล้านวิวพร้อมกระแสแรงใน TikTok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิต! สุดฮอตไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง “ขยี้ทำไม” ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ถึงแม้จะผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระทำงานเพลงแบบไร้สังกัด ลงช่องเล็กๆ YouTube : Kamin Kingsak ของลูกสาว แต่นาทีนี้ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ไปซะแล้ว

ด้วยเนื้อหาเพลงและมิวสิกวิดีโอที่ขอตะโกนแทนใจคนโสดเมื่อเจอญาติๆ เพื่อนๆ ถามว่าทำไมยังไม่มีคู่ หรือยังไม่แต่งงาน โดยเพลง “ขยี้ทำไม” หยิบมาพูดในเชิงหยิกแกมหยอกชวนให้อมยิ้ม( อย่าพู๊ด!!) ที่ทุกๆประโยคก็โดนใจ แทนใจ คนโสดทั่วประเทศ  จนทำให้ตอนนี้ฟาด!ยอดวิวบนยูทูบทะลุ 10ล้านวิวไปเรียบร้อย และฮิตสุดปังใน TikTok ที่ถูกนำไปเล่นมากกว่า 5 แสนคลิป เรียกได้ว่าทั้งร้อง เต้น สร้างรอยยิ้มให้กับชาวโซเซียล เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย ได้รู้สึกผ่อนคลายก็สมใจตามจุดประสงค์ของพี่ป้างไปเลย

โดย พี่ป้าง ได้โพสข้อความขอบคุณว่า "แตะ 10ล้านวิวแล้ว ...ขอบคุณ.. ซานิ ป๋อมแป๋ม รัศมีแข น้าแอนนา และนักแสดงทุกท่านที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ... ผู้กำกับเอ็มวีอ๊อฟกับทีมมโนห์ที่ใส่ใจโดยละเอียด ... สันและทีมงานที่ประสานงานเป็นอย่างดี ...คุณเอ็กซ์ คุณยอด จาก Deo Klear ที่สนับสนุนให้เกิดเอ็มวีนี้ ... ทีมงานนักดนตรีและห้องอัดที่ละเอียดลออ ... เป๋ง ที่ออกแบบหน้าปกสวยๆ .... และมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน ขอบคุณนะครับ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ป้าง นครินทร์ เฮสนั่น! เพลง "ขยี้ทำไม" แรงทะลุ 10 ล้านวิวพร้อมกระแสแรงใน TikTok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook