Imagine Dragons กลับมาพร้อมฝูงซอมบี้ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “Bones” | Sanook Music

Imagine Dragons กลับมาพร้อมฝูงซอมบี้ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “Bones”

Imagine Dragons กลับมาพร้อมฝูงซอมบี้ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “Bones”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Imagine Dragons วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชาวอเมริกันระดับโลก เจ้าของรางวัล Grammy ได้ปล่อย Music Video ซิงเกิลล่าสุดอย่าง “Bones” พร้อมจังหวะสุดเร้าใจ ที่กำกับโดย Jason Koening ได้เล่าเรื่องราวซอมบี้ในวันสิ้นโลกที่มาพร้อมกับภัยพิบัติใน Wall Street รวมถึงแฟชั่นในยุค 80 และนักร้องนำ Dan Reynolds ได้ออกสเต็ปการเต้น นอกจากนี้ “Bones” ยังเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม Mercury - ACTS II ที่กำลังวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

โดยนักร้องนำ Dan Reynolds พูดถึง Music Video ตัวนี้ว่า “ผมชอบ 'Thriller' ของ Michael Jackson มาก มันทั้งน่ากลัวและขี้เล่น ตอนผมยังเด็ก ผมคิดเสมอว่าจะดูอีกครั้งดีหรือเปล่านะ เพราะกลัวดูแล้วฝันร้าย แต่ทุกครั้งที่ผมดู ผมชอบเอามือปิดตาให้เห็นแค่ครึ่งเดียวตลอดเลยครับ และแน่นอนว่ามันเป็นแรงบันดาลสำหรับมิวสิควิดีโอ 'Bones”'

“Enemy” และ “Bones” ถูกกำหนดให้เป็นไฮไลท์ใน Mercury World Tour ของ Imagine Dragons พวกเขาจะเริ่มต้นทัวร์ในเดือนสิงหาคมนี้ ที่เมืองซอลท์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Macklemore และ Kings Elliot และจะเริ่มต้นทัวร์ที่บอสตัน โตรอนโต รวมถึงบ้านเกิดของพวกเขาในลาสเวกัส ก่อนที่จะสิ้นสุดการทัวร์ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียในเดือนกันยายน

IMAGINE DRAGONSIMAGINE DRAGONS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook