หยุดนี้ไม่มีเหงา! Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เสิร์ฟเทปพิเศษ “ปรัศนีปัง เพลงดังยุค 90” | Sanook Music

หยุดนี้ไม่มีเหงา! Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เสิร์ฟเทปพิเศษ “ปรัศนีปัง เพลงดังยุค 90”

หยุดนี้ไม่มีเหงา! Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เสิร์ฟเทปพิเศษ “ปรัศนีปัง เพลงดังยุค 90”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าวันหยุดสงกรานต์นี้ไม่มีเหงา เมื่อ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565) จัดเต็มความพิเศษส่งตรงเพลงดังยุค 90 มาให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มถึงหน้าจอทีวี กับเทปพิเศษ ปรัศนีปัง เพลงดังยุค 90 รวมความสนุกจากปรัศนีนักร้องเสียงดี ที่มาขับร้องเพลงดังในยุค 90 ให้ได้คลายความคิดถึง

เริ่มกันที่หนุ่มเสียงนุ่มผมยาวขวัญใจสาวๆ พีธ พีระ ที่มาพร้อมกับบทเพลง "ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน" พร้อมด้วยนักร้องเสียงดีมากเสน่ห์อีกหลากหลายทั้ง จั้ม-จีรพัฒน์ เลิศวัฒนศิลป์ หรือ จั้ม Colorpitch, โอ้ เสกสรรค์, จั๊ก ชวิน, เอ๊ะ จิรากร รวมไปถึงนักร้องมาดกวน ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย ที่มาพร้อมกับเพลงใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "เพียงเธอหลับตา" ของ มอร์กะจาย


และส่งต่อความสนุกไปยังวันศุกร์ที่ 15 เมษายน เริ่มกันที่ 2 สาว โบ-จอยซ์ Triumph Kingdoms หรือ โบ-จอยซ์ TK กับการมารวมตัวร้องเพลงในรอบหลายปี ที่ต้องบอกว่าไม่ได้มีบ่อยๆ ที่ทั้งคู่มาในบทเพลงสนุกสนานผ้าเช็ดหน้า พร้อมด้วย ปีเตอร์ คอร์ป, อ่ำ อัมรินทร์, ไท ธนาวุฒิ, อี๊ด วงฟลาย, ศักดา อินคา และ ไมเคิล สวัสดิ์เสวี

วันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ใครที่ไม่ได้ออกไปไหนช่วงเวลาเย็นๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงดังยุค 90 ในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดี ที่ 14 และวันศุกร์ ที่ 15 เมษายน นี้! เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35        

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หยุดนี้ไม่มีเหงา! Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย เสิร์ฟเทปพิเศษ “ปรัศนีปัง เพลงดังยุค 90”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook