SPRITE-YOUNGOHM จับคู่หยุดโลก! แท็กทีมปล่อยเพลงน่ารัก “KIMINOTO” | Sanook Music

SPRITE-YOUNGOHM จับคู่หยุดโลก! แท็กทีมปล่อยเพลงน่ารัก “KIMINOTO”

SPRITE-YOUNGOHM จับคู่หยุดโลก! แท็กทีมปล่อยเพลงน่ารัก “KIMINOTO”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SPRITE หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ แร็ปเปอร์จิ๋วสุดเจ๋งจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ฝากผลงานดีกรีระดับสากล ผู้พลิกประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงไทยด้วยการพาเพลง “ทน” ขึ้นอันดับ 89 ชาร์ต Billboard Global Excl . U.S. Chart 

โดย SPRITE เริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากไปออกรายการ Super 10 Season 2 และกลายเป็นที่จับตามองในฐานะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 แม้ว่าตอนนั้น SPRITE จะมีอายุได้เพียง 15 ปี แต่สามารถรับแรงกดดัน และความเดือดดาลของสังเวียนแรปเปอร์ได้อย่างอยู่หมัด ด้วยศักยภาพของการเป็นนักร้อง และความสามารถอันเปี่ยมล้น ทำให้ SPRITE ก้าวสู่บทบาทการเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตระดับโลกอย่างเต็มตัว

ครั้งนี้ SPRITE ยังคงเดินหน้าลุยบนสังเวียนแร็ปเปอร์ กลับมาเขย่าวงการเพลงอีกครั้ง พร้อมพาทุกคนใจหวั่นไหวไปความน่ารักสุดคิ้วท์ในเพลง “KIMINOTO” คว้าคิวแร็ปเปอร์บอยรุ่นพี่อย่าง YOUNGOHM มาร่วมแจมซึ่งเพลง “KIMINOTO” เขาแต่งขึ้นมาจากความน่ารักของผู้หญิงคนหนึ่ง บวกกับเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เพลง "Kimi Noto Toriko" กำลังเป็นกระแสบน TikTok ทำให้ SPRITE และ YOUNGOHM นำคำนี้มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง “KIMINOTO” เพื่อบอกเล่าถึงความน่ารักของสาวที่พวกเขาแอบชอบ จนทำให้ใจบาง และหวั่นไหวถึงขั้นละลายได้เลยทีเดียว

แฟนเพลงของ SPRITE และ YOUNGOHM รอชมเอ็มวีเพลง “KIMINOTO” รวมถึงฟังเพลงนี้เต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music โดยนอกจากฟังเพลงแล้ว แฟนๆ สามารถโหวต SPRITE ในสาขา ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี Best New Artist, เพลงแห่งปี Song of the Year, Collaboration Song of the Year และ Top Social Thai Artist of the year ของเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ได้ถึงวันที่ 23 มีนาคม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SPRITE-YOUNGOHM จับคู่หยุดโลก! แท็กทีมปล่อยเพลงน่ารัก “KIMINOTO”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook