Lukas Graham ส่งเพลงใหม่ “All of It All” พร้อมบีทสนุกๆ เนื้อหาคมๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/488/2441877/lukas-graham.jpgLukas Graham ส่งเพลงใหม่ “All of It All” พร้อมบีทสนุกๆ เนื้อหาคมๆ

    Lukas Graham ส่งเพลงใหม่ “All of It All” พร้อมบีทสนุกๆ เนื้อหาคมๆ

    2022-03-03T06:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ศิลปินชื่อดังจากเดนมาร์ก ก็ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แจ้งเกิดในระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลง ที่ชื่นชอบงานดนตรีละเอียดๆ และเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ จนหลายๆ เพลงของพวกเขา ทำยอดสตรีมได้มหาศาล ไม่ว่าจะเป็น “Love Someone” ที่ถูกฟังไปแล้วกว่าพันล้านครั้งทั่วโลก, “7 Years” ที่ถูกสตรีมไปกว่า 3 พันล้านหนทั่วโลก และเป็นซิงเกิลของศิลปินเปิดที่ขายดีที่สุดในปี 2016 

    นอกจากนี้ Lukas Graham ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลGrammy Awards อีกด้วย กับสองซิงเกิลล่าสุด “Call My Name” และ “Happy For You” ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้หลายๆ ซิงเกิลก่อนหน้า

    lukasgraham

    และปีนี้ Lukas Graham ขอเริ่มต้นการทำงานดนตรีด้วย “All of It All” ซิงเกิลใหม่ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม เพราะในเพลงนี้ แม้จะยังเป็นงานเมโลดี้เพราะๆ ดนตรีละเมียดละไม แต่บีทดนตรีจะฟังสนุกคึกคัก ให้รู้สึกอยากขยับแข้งขา หรือว่าเคาะนิ้วตาม และแน่นอนเรื่องราวในเพลงนั้นก็คมคาย มีแง่มุมให้ได้คิดต่อ ตามสไตล์ Lukas Graham

    “ผมต้องการทุกอย่างในตัวของภรรยาผม สิ่งที่ดี, สิ่งที่แย่ หรือว่าความน่าเกลียด ผมรู้ว่าชีวิตมีขึ้นมีลงและส่งต่อกันเป็นทอดๆ แล้วก็ไม่อยากจะแบ่งปันกับคนอื่นๆ ผมต้องการทุกอย่างของทุกสิ่งทั้งหลายทั้งปวง ปรัชญาของผมก็คือ ถ้ารับเรื่องแย่ๆ ของผมไม่ได้ คุณก็ไม่ควรได้รับอะไรที่ดีที่สุดจากผม” Lukas เผย

    ไม่ใช่แค่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเท่านั้น Lukas Graham ยังส่งมิวสิควิดีโอ “All of it All” ออกมาให้ชมเรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากตัวเพลง เพราะหนนี้จะนำเสนอความน่ารัก ด้านเบาๆ ของเขา ที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับอารมณ์ของเพลงให้สัมผัส

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Warner Music Thailand