แคทรียา อิงลิช โชว์สเต็ป "O.K. นะคะ" ใน "Guess My Age" พร้อมเผยทริคเอวบางในวัย 46 ปี | Sanook Music

แคทรียา อิงลิช โชว์สเต็ป "O.K. นะคะ" ใน "Guess My Age" พร้อมเผยทริคเอวบางในวัย 46 ปี

แคทรียา อิงลิช โชว์สเต็ป "O.K. นะคะ" ใน "Guess My Age" พร้อมเผยทริคเอวบางในวัย 46 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย ที่ยังคงสวยและหุ่นสับเอวเอสไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช ล่าสุดมาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ 2 สาว แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม หรือ แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล และเพื่อนซี้ ยีนส์-ชญาดา เกียรติกำจร ทายอายุ พร้อมกับเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ยังหุ่นสวยเอวเอสเหมือนกับตอนออกอัลบั้มแรกเมื่อ 21 ปี ที่แล้ว และนำโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ รายการด้วย 

ทันทีที่พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล เปิดตัวแคทรียา ในนามปรัศนีหมายเลข 2 ทำเอา 2 เพื่อนซี้เอ่ยปากว่าขนลุกทันที โดยเริ่มทายอายุคำตอบแรกแอมมี่และยีนส์ทายอายุของแคทรียาว่า 42 ปี ซึ่งพอได้ฟังความเห็นจากเหล่าสายสืบประจำรายการ แอร์ ที่บอกว่าอายุ 44 ปี, ดีเจเอกกี้ บอกว่า 46 ปี ส่วน หมอริท บอกว่า 45 ปี ทั้ง 2 สาว เลือกใช้ตัวช่วยเหตุการณ์ก่อนจะเปลี่ยนคำตอบเป็น 47 ปี ซึ่งคำตอบที่ถูกต้องอายุของแคทรียาคือ 46 ปี

และในช่วงของการสัมภาษณ์พูดคุย เอ วราวุธ ได้ถามว่า 21 ปี ผ่านไปทำอย่างไรให้หุ่นยังคงเป๊ะเหมือนเดิม นักร้องสาวได้เผยว่า น้ำหนักมีขึ้นอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วตัวเราเองรู้สึกว่าไม่ไหวเลยตัดสินใจลดทันทีเพราะชอบหุ่นของตัวเองตอน 20 กว่าปีที่แล้ว  มันเหมือนเป็นเป้าหมายว่าเราต้องกลับมาหุ่นเท่าเดิม เมื่อ 21 ปีที่แล้วเอวอยู่ที่ 22 นิ้ว ณ ตอนนี้ น่าจะประมาณ 23 นิ้ว กว่าจะได้ขนาดนี้ต้องมีวินัยมากๆ และ ทั้งนี้แคทรียาจัดโชว์สนุกๆ กับเพลง “O.K. นะคะ” ให้แฟนๆ รายการได้ชมสเต็ปการเต้นที่ต้องบอกว่าออริจินอลแบบสุดๆ สนุกไม่สนุกการันตีได้จากบรรยากาศการถ่ายทำที่ต้องบอกว่าลุกเต้นตามกันทั้งสตูดิโอ

“โชว์วันนี้สนุกมากบรรยากาศครึกครื่น ด้วยความที่เราห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตไปนาน แต่พอได้มาโชว์ในสตูดิโอมันเหมือนกับว่า เราได้มาจัดมินิคอนเสิร์ตให้กับคนในรายการและทีมงานด้วยทำให้เราคิดถึงบรรยากาศของคอนเสิร์ตมากเลย เห็นแบบนี้แล้วมีความสุขที่คนยังนึกถึงเพลงของเรา แล้วก็ยังสนุกกับเพลงของเรา” นักร้องดังกล่าว

ติดตามความสนุกเหล่านี้ย้อนหลังใน YouTube: ZENSE Entertainment และความสนุกอื่นๆ อีกมากมายในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook