พั้นช์ วรกาญจน์ คัมแบ็กกับเพลงใหม่ "ช้ำแล้วช้ำเล่า" เล่าความเจ็บไม่สิ้นสุด | Sanook Music

พั้นช์ วรกาญจน์ คัมแบ็กกับเพลงใหม่ "ช้ำแล้วช้ำเล่า" เล่าความเจ็บไม่สิ้นสุด

พั้นช์ วรกาญจน์ คัมแบ็กกับเพลงใหม่ "ช้ำแล้วช้ำเล่า" เล่าความเจ็บไม่สิ้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่ร้องเพลงเศร้าแล้วกินใจ หนึ่งในนั้นต้องมี พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร จากค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็เศร้าตอกย้ำความเจ็บซ้ำๆ ได้อารมณ์และมีอินเนอร์ในการร้องเพลงตลอดเวลา และปีนี้เธอก็ถ่ายทอดความไพเราะได้อย่างลงตัว ล่าสุดกับผลงานเพลงเศร้า "ช้ำแล้วช้ำเล่า" ที่เจ้าตัวพร้อมโชว์พลังเสียงและความเศร้าแบบเจ็บๆ ให้ฟังกัน 

การกลับมาครั้งนี้ พั้นช์มากับเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง แต่ในใจก็ยังหวังลึกๆ ว่า สักวันหนึ่งจะได้พบกับความรักที่ดี และไม่ถูกทอดทิ้งให้เดียวดาย เพลงนี้ได้ หมู Big Ass (อภิชาติ พรหมรักษา) มาเป็นโปรดิวเซอร์และสร้างสรรค์เนื้อร้องกับทำนอง เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่มีกลิ่นอายความเป็น Big Ass ผสมอยู่ แต่ก็ปรับให้กลมกล่อมและลงตัว ในสไตล์ของพั้นช์ วรกาญจน์ 

โดยพั้นช์ได้อธิบายเกี่ยวกับทำเพลงนี้ว่า "เป็นเรื่องของความรักที่ เราไม่เคยเจอความรักที่ดีเลย เมื่อไหร่ที่จะเจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิต ที่ผ่านมาเป็นความรักที่ช้ำแล้วช้ำเล่า เมื่อไหร่ฟ้าจะเปิดให้เราเจอคนที่ดีบ้าง หวังและรอคอยให้วันนั้นมาถึงเรา เอ็มวีเพลงนี้ถ่ายทำที่ทะเลบรรยากาศเศร้าๆ เหงาๆ "ช้ำแล้วช้ำเล่า" เพลงนี้อาจโดนใจใครบางคนลองฟังกันดูนะคะ"  

วันนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี "ช้ำแล้วช้ำเล่า" ได้แล้วที่ YouTube Khaosan Entertainment พร้อมฟังเพลงเต็มได้แล้วที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พั้นช์ วรกาญจน์ คัมแบ็กกับเพลงใหม่ "ช้ำแล้วช้ำเล่า" เล่าความเจ็บไม่สิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook