HONNE แจม Khalid ปล่อยเพลงใหม่สุดเก๋ “THREE STRIKES” | Sanook Music

HONNE แจม Khalid ปล่อยเพลงใหม่สุดเก๋ “THREE STRIKES”

HONNE แจม Khalid ปล่อยเพลงใหม่สุดเก๋ “THREE STRIKES”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO? อัลบั้มล่าสุดของสองหนุ่มจากเกาะอังกฤษ Andy Clutterbuck (แอนดี้ คลัตเทอร์บัก) และ James Hatcher (เจมส์ แฮทเชอร์) ในนาม HONNE (ฮอนน์) ปล่อยซิงเกิลออกมาทีไร ก็สร้างความน่าสนใจได้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น WHAT WOULD YOU DO?” ที่ได้ Pink Sweat$ (พิงก์สเว็ทส์) มาร่วมงาน หรือ “COMING HOME ที่มีสาว NIKI (นิกิ) ร่วมแจม สมกับที่สองหนุ่มบอกว่า งานชุดนี้คืออัลบั้มที่นำไปสู่ยุคใหม่ในการทำงานของ HONNE ซึ่งกับมิวสิกวิดีโอเองก็นำเสนอเพลงให้กลายเป็นภาพได้อย่างลงตัว  

และ “THREE STRIKES” ซิงเกิลล่าสุดจาก LET’S JUST SAY THE WORLD ENDED A WEEK FROM NOW, WHAT WOULD YOU DO? HONNE ก็จะนำเสนออีกมุมมองในการทำงานเพลงของพวกเขาให้แฟนๆ ได้รับรู้ โดยเพลงนี้ HONNE ได้ Khalid (คาลิด) เจ้าของเพลงดัง “Young Dumb & Broke”, “lovely” (with Billie Eilish) และ “Talk” มาร่วมงาน ซึ่งทำให้เพลงนี้มีความละมุนละไมจากสไตล์ดนตรีอาร์แอนด์บีมากขึ้น  

โดยมิวสิกวิดีโอของ “THREE STRIKES” ก็ทำออกมาได้เยี่ยมไม่แพ้เพลงก่อนๆ หน้า โดยเป็นผลงานการกำกับของ Greg Davenport (เกร็ก ดาเวนพอร์ต) ที่จับเอาอารมณ์ของเพลงมาถ่ายทอดเป็นภาพ ผ่านตัวละครที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น พยาบาลสาว, นักมวยหนุ่ม หรือเด็กนักเรียนไฮสคูล ที่ต่างก็นึกคิดถึงสิ่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาของตัวเอง ขณะที่งานด้านภาพก็ยังคงบรรยากาศในแบบที่สัมผัสได้ในมิวสิกวิดีโอของ HONNE เอาไว้ แล้วก็เติมความนุ่มนวล ที่ทำช่วยให้ภาพเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับดนตรี และเรื่องราวใน “THREE STRIKES”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook