เก่ง ธชย ทึ่งกึ๋นนักร้องรุ่นใหม่ "หัวใจลูกทุ่ง" หลังบุกคอมเมนต์เวที “ร้องต้องรอด” | Sanook Music

เก่ง ธชย ทึ่งกึ๋นนักร้องรุ่นใหม่ "หัวใจลูกทุ่ง" หลังบุกคอมเมนต์เวที “ร้องต้องรอด”

เก่ง ธชย ทึ่งกึ๋นนักร้องรุ่นใหม่ "หัวใจลูกทุ่ง" หลังบุกคอมเมนต์เวที “ร้องต้องรอด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุเดือดอีกแล้วสำหรับรายการ ร้องต้องรอด วันจันทร์นี้ (6 ธันวาคม 2564) เพราะผู้ท้าชิงคนใหม่ของแชมป์ 18 สมัย อาย-นันทนัช จารุฤกษ์ คนนี้ อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว ที่นอกจากจะเสียงดีมีพลังเหลือล้นแล้ว เธอยังพ่วงดีกรีมิสแกรนด์แห่งสมุทรสงครามมาข่มขวัญแชมป์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งขันเลยทีเดียว แต่งานนี้แชมป์ก็ไม่หวั่นของัดประสบการณ์บนเวทีแห่งนี้ พร้อมคำแนะนำติชมต่างๆ ของคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และ เป็กกี้ ศรีธัญญา มาสู้สุดใจ

แล้วเพลิดเพลินกันต่อในวันอังคาร (7 ธันวาคม 2564) กับนักร้องหนุ่มเสียงดี เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่นอกจากจะมานั่งคอมเมนต์ให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันแล้ว เขายังมีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ กับบทเพลง “รอจนพอ” เวอร์ชั่นที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน โชว์จัดเต็มพลังเสียงให้ได้ฟังกันสดๆ บอกเลยว่าเพราะซึ้งโดนใจคอลูกทุ่งแน่นอน ส่วนการแข่งขันวันนี้เป็นการประชันเสียงร้องของ เอฟ-อัครพงศ์ อิ่มบุญ เกษตรกรหนุ่มหัวใจนักสู้ที่ต้องการรอดเพื่อเงินทุนในการปรับปรุงสวนผัก กับ บอล-ชัยณรงค์ บาเพ็ญสิน พนักงานโรงหนังที่ขอสานฝันขึ้นเวทีประกวดให้คุณป้าและต้องรอดเพื่อหาเงินค่ารักษาตัวให้น้องชาย เรียกว่าแต่ละคนปล่อยของส่งอารมณ์ผ่านบทเพลงมัดใจคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก-เป็กกี้-เก่ง ได้อย่างน่าทึ่ง แต่ทั้งคู่จะกวาดคะแนนจากระบบ AI ไปด้วยได้หรือไม่ ต้องไปติดตาม

ด้าน เก่ง ก็ได้เผยถึงความสนุกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมคอมเมนต์ในครั้งนี้ว่า “ผมชอบดูการประกวดอยู่แล้ว และก็เป็นคนชอบประกวดด้วย ส่วนการคอมเมนต์ก็ชอบนะ แต่ไม่ชอบให้คะแนน เพราะเราจะรู้สึกว่าเราสงสารเขา แต่เมื่อนี่คือกติกาก็ต้องให้ตามความเป็นจริงครับ ซึ่งวันนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนบอกเลยว่าสู้กันอย่างดุเดือดมากๆ ดีใจที่ได้มานั่งตรงนี้ครับ เราได้เห็นกึ๋น รสนิยม การจัดลำดับความคิด ของการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันว่าจะต้องเตรียมตัวยังไง โดยเฉพาะการสู้กับระบบ AI ผมว่าการมีระบบนี้ขึ้นมาก็เป็นการฝึกให้เด็กมีระเบียบในเรื่องของการฝึกซ้อม คุณต้องฝึกฝนนะ ซ้อมนะ ถือว่าเป็นเครื่องวัดวินัยในตัวคุณเอง ถ้าไม่ซ้อมเสียงก็ไม่ลงล็อคตามระบบ AI  ทั้งคีย์ ทั้งจังหวะ ถ้าให้เก่งไปร้องแข่งกับระบบ AI ก็คงจะไม่ตรง (หัวเราะร่วน) เพราะเราเป็นสายยุคเก่าจะร้องตามอารมณ์ มีบิดโน้ตบ้าง ใส่ความเป็นตัวตน เอกลักษณ์ของเราลงไปบ้าง แต่ตรงนี้แหละก็เป็นอีกข้อหนึ่งสำหรับคนที่ฝึกหัดหรือนักร้องมือใหม่ การมีระบบ AI มันช่วยในการฝึกมาตรฐาน ฝึกวินัยครับ”

แฟนๆ สามาถติดตามชมความสนุกตื่นเต้นของการแข่งขันและฟังเพลงเพราะมากมายไปพร้อมกันในรายการร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 - พุธที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เก่ง ธชย ทึ่งกึ๋นนักร้องรุ่นใหม่ "หัวใจลูกทุ่ง" หลังบุกคอมเมนต์เวที “ร้องต้องรอด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook