Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา "ดึงดัน" คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่ถูกฟังมากสุดของ JOOX 2021 | Sanook Music

Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา "ดึงดัน" คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่ถูกฟังมากสุดของ JOOX 2021

Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา "ดึงดัน" คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่ถูกฟังมากสุดของ JOOX 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมการรอคอย! สำหรับ Thailand Top 100 by JOOX 2021 คอนเสิร์ตรวม 100 เพลงฮิตแห่งปี ที่ในครั้งนี้มาในรูปแบบออนไลน์ โดยใช้ JOOX ROOMS ฟีเจอร์ พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Show Must Go ROOMS ไม่ฮิตตรงไหนเอาปากกามาวง’ จัดเต็มความสนุก และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วประเทศต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเต็มในวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ขนทัพศิลปิน และคนดังมากมาย มาร่วมมาเคาท์ดาวน์ 100 เพลงฮิตกันแบบมันส์สุดๆ  โดยเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 3 อันดับแรก ได้แก่ เพลง "ดึงดัน" จาก Cocktail x ตั๊ก ศิริพร คว้าเพลงฮิตอันดับ 1 แห่งปี 2021 ไปครอง อันดับสอง ได้แก่เพลง "Undo" จาก ป๊อบ ปองกูล x WONDERFRAME และ อันดับสาม ได้แก่เพลง "จำเลยรัก" จาก F.HERO x Txrbo 

 

แม้ปีนี้จะมาแบบออนไลน์ แต่บอกได้คำเดียวว่าสนุกเสมือนได้อยู่ในมิวสิคเฟสติวัลของจริง นออกจากจะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตมากมาย อาทิ ดา Endorphine, Three Man Down, THE TOYS, UrboyTJ, Billkin, LABANOON, COCKTAIL, NUM KALA, MEYOU,  BOWKYLION, HYE, F.HERO, โอ๊ต ปราโมทย์ ,ป๊อป ปองกูล, Lipta, Ninew, Whal & Dolph, Maiyarap, First Anuwat, PIXXIE, BIGASS, WANYAI, MIRRR, TXRBO, แจ๊ค แฟนฉัน, 4EVE และอีกมายมายแล้ว แฟนเพลงยังได้สนุกไปกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่ทาง JOOX เตรียมมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจากห้อง ROOMS ต่างๆ

ห้องที่ 1: ห้องสำคัญอย่าง ‘Main Stage’ ลุ้นไปกับการเคาท์ดาวน์อันดับ 100 เพลงฮิต และชมไลฟ์คอนเสิร์ตตลอดทั้งงาน

ห้องที่ 2:  พูดคุยและใกล้ชิด ศิลปินแบบเรียลไทม์  ใน ‘Thailand Top 100 Meet & Greet’ ที่ JOOX พาศิลปิน Blue Pongtiwat, BOWKYLION & ว่าน วันวาน , NUM KALA, 4EVE และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นต้น

ห้องที่ 3: ดูดวงสดๆ กับหมอดูชื่อดัง 6 ศาสตร์ฮิตในห้อง ‘ROOM ดูดวง’ อาทิ Bird Eye View, แม่น้ำสอง PARADOX, ซินแสเป็นหนึ่ง และอีกมากมาย

ห้องที่ 4: เล่นเกมชิงรางวัลกันรัวๆ กับห้อง ‘ROOM ชิงรางวัล’ ที่แจกตลอดวันถึง 100 รางวัล และ JOOX VIP อีก 100 รางวัล

ห้องที่ 5: เช็คอินถ่ายรูปคู่ Backdrop กับศิลปินคนโปรดกับ ‘Photo Backdrop ROOM’

 ความพิเศษในปีนี้ที่ไม่พูดไม่ได้! คือช่วงการเคาท์ดาวน์ 10 เพลงฮิตของปี 2021 ที่ได้ ‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ เจ้าพ่อการจัดคอนเสิร์ตในไทย มาเปิดประสบการณ์พาแฟนเพลงไปร่วมนับถอยหลังเพลงฮิตแห่งปีแบบใหม่ที่ลุ้นยิ่งกว่าเดิม เพราะได้จูงมือศิลปินท็อปฮิตแห่งปีอย่าง  UrboyTJ, Maiyarap, MILLI, ป๊อบ ปองกูล, WONDER FRAME, F.HERO, Txrbo, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, Cocktail, ดา เอ็นโดรฟิน และ Billkin มาล้อมวงพูดคุยเปิดใจถึงความรู้สึกถึงเพลงของตัวเองในมุมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบหาชมไม่ได้จากที่ไหน รวมถึงยังโชว์เพลงที่ฮิตที่สุดของปีนี้บนเวทีให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

หากใครยังไม่จุใจไปกับการแสดงสดจากศิลปิน หรือพลาดคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2021 ไป สามารถติดตามชมบรรยากาศสนุกๆ ได้ทางช่องทาง JOOX

ส่อง 10 อันดับเพลงฮิต และปังที่มียอดฟังสูงสุดจากชาร์ต Thailand Top100 by JOOX ปี 2021

  1. ดึงดัน (JOOX ORIGINAL) - Cocktail x ตั๊ก ศิริพร
  2. Undo (JOOX ORIGINAL) - ป๊อป ปองกูล x WONDERFRAME
  3. จำเลยรัก  - F.HERO x Txrbo
  4. แฟนใหม่หน้าคุ้น – Maiyarap x MILLI
  5. ถ้าเธอรักฉันจริง  - Three Man Down
  6. กีดกัน Ost. แปลรักฉันด้วยใจเธอ – Billkin
  7. สองใจ Ost. วันทอง - ดา เอ็นโดรฟิน
  8. ถามคำ – UrboyTJ
  9. Move on - ปราโมทย์ วิเลปะนะ
  10. พี่ไม่หล่อลวง Ost. อ้าย...คนหล่อลวง – BamBam

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา "ดึงดัน" คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่ถูกฟังมากสุดของ JOOX 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook