อิ้งค์ วรันธร-Season Five ร่วมแสดงพร้อมเชียร์ 20 วงสุดท้ายใน THE POWER BAND | Sanook Music

อิ้งค์ วรันธร-Season Five ร่วมแสดงพร้อมเชียร์ 20 วงสุดท้ายใน THE POWER BAND

อิ้งค์ วรันธร-Season Five ร่วมแสดงพร้อมเชียร์ 20 วงสุดท้ายใน THE POWER BAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองศิลปินสุดฮอต เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรี นำโดย นักร้องสาวเสียงใสอันทรงพลัง อิ้งค์-วรันธร เปานิล ควงคู่ศิลปินรุ่นพี่อย่างวง Season Five พร้อมจับไมค์เตรียมโชว์เพลงสุดพิเศษในมินิคอนเสิร์ตออนไลน์งาน THE POWER BAND เวทีประกวดดนตรีสากลสมัยนิยมผสมเครื่องเป่า ประจำปี 2564 รอบชิงชนะเลิศ ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง พร้อมส่งต่อความสุขและแรงบันดาลใจทางดนตรีให้กับเหล่าเมล็ดพันธุ์ทางดนตรีที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โดยเปิดม่านคอนเสิร์ตขึ้นฟีเจอริ่งกันสด ๆ ถ่ายทอดบทเพลงสุดฮิต อาทิ "สายตาหลอกกันไม่ได้", "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม", "ดีใจด้วยนะ", "รักโกรธ", "Event", "พูดไม่คิด" และ "เก่งแต่เรื่องคนอื่น"

โดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล กล่าวถึงการประกวดว่า “การประกวดเวที THE POWER BAND จะช่วยเติมไฟ เติมพลัง เติมประสบการณ์ให้คนที่เข้ามาประกวด รวมถึงคนที่ได้ดูการประกวดครั้งนี้ด้วย เพราะเวทีที่จัดใหญ่ขนาดนี้มีค่อนข้างมีจำกัด อิ้งค์เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาประกวด…รวมไปถึงคนที่เข้ามารอบสุดท้าย คือคนที่มีศักยภาพและความสามารถในตัวเองมาก ๆ ตำแหน่งหรืออันดับจากการตัดสิน มันอาจจะไม่สามารถวัดอะไรได้ทั้งชีวิต คิดเสียว่าการประกวดครั้งนี้ คือการสร้างเสริมประสบการณ์ให้เราแข็งแกร่ง เรียนรู้ที่จะชนะ รู้ที่จะผิดพลาด รู้ว่าเราต้องสู้ ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ คือสิ่งที่ดีที่สุด จึงอยากส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทุกทีมค่ะ”

ด้านหนุ่ม ๆ วง Season Five ประสบการณ์บนเส้นทางแห่งสายดนตรีกว่า 12 ปี ที่ผ่านการประกวดมาหลายเวที แชร์มุมมองดี ๆ ว่า “ถ้าหากการเป็นศิลปินมืออาชีพคือเป้าหมายระยะไกล เวทีประกวดก็คือบันไดของเป้าหมายอันใกล้ที่จับต้องได้ ดังนั้น การประกวดแต่ละครั้งก็ทำให้เราเข้าใกล้ความฝันของการเป็นมืออาชีพทีละน้อย ขอแสดงความยินดีกับทุกวงที่ผ่านเข้ารอบ และขอให้มุ่งมั่นเดินตามความฝัน ระหว่างทางท้อได้แต่อย่าถอย แล้วความสำเร็จจะต้องมาถึงในสักวัน”

สำหรับวงดนตรีไฟแรง มีคุณภาพ 20 วงสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของเวที THE POWER BAND เวทีประกวดดนตรีสากลสมัยนิยมผสมเครื่องเป่า ประจำปี 2564 แบ่งเป็น Class E ประเภทบุคคลทั่วไป จำนวน 10 วง ได้แก่ ถุงเท้าแดงไม่แรงได้ไง นครปฐม, Power Buy นครปฐม, ภาฬ (Paraa) เชียงใหม่, D Sound นครปฐม, WS Band ลพบุรี, Go On Band กำแพงเพชร, Gusto Bandกรุงเทพมหานคร, Rapid Cluster กรุงเทพมหานคร, SRV Hub กรุงเทพมหานคร และ Yosy & Co. กรุงเทพมหานคร

Class F ประเภทมัธยมศึกษา จำนวน 10 วง ได้แก่ The Bugle Band โรงเรียนดุริยางค์ทหารบก, RO.Mens โรงเรียนวัดราชโอรส, I Love Wednesday Gen.1 โรงเรียนโยธินบูรณะ, Horwang Music Academy โรงเรียนหอวัง, Sixth Floor โรงเรียนเทพศิรินทร์, DSR BAND โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า, ASAP โรงเรียนเตรียมอุดมดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, Pham โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2, นัด 9 มา10 ซาวด์เช็คเสร็จกินข้าวก่อน โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) และ ลลิต โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย

แฟนๆ ห้ามพลาด มาร่วมลุ้น และเชียร์ไปพร้อม ๆ กัน…ใครจะเป็นสุดยอดคนดนตรีคนต่อไป! กับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ THE POWER BAND เวทีประกวดวงดนตรีสากลสมัยนิยม ผสมเครื่องเป่า ประจำปี 2564 ชมถ่ายทอดสดผ่าน Facebook : King Power Thai Power พลังคนไทย และ YouTube : King Power Thai Power พลังคนไทย ใน วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป     

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อิ้งค์ วรันธร-Season Five ร่วมแสดงพร้อมเชียร์ 20 วงสุดท้ายใน THE POWER BAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook