ต่าย อรทัย ทำแฟนๆ คอมเมนต์ถล่ม เผยละครเรื่องใหม่เล่นเป็นเศรษฐีหุ้นร้อยล้าน | Sanook Music

ต่าย อรทัย ทำแฟนๆ คอมเมนต์ถล่ม เผยละครเรื่องใหม่เล่นเป็นเศรษฐีหุ้นร้อยล้าน

ต่าย อรทัย ทำแฟนๆ คอมเมนต์ถล่ม เผยละครเรื่องใหม่เล่นเป็นเศรษฐีหุ้นร้อยล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ที่นำแสดงโดย ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) และ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ซึ่งล่าสุดต่ายได้โพสต์เล่าเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ในละครของเธอ ที่ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย 

โดยต่ายได้โพสต์ภาพตัวเองขณะถ่ายละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว พร้อมแคปชั่นว่า "แสงระวี คำแพงกุล หรือ #เจ้ย หนึ่งในทายาทตะกูลคำแพงกุล หลังจากที่พ่อตาย พ่อได้มอบหุ้นส่วนหนึ่งของพ่อ 10% คิดเป็น 100,000 หุ้น 100 ล้านบาท (ทำไม?ชีวิตเราไม่เป็นแบบนี้บ้างหว๋า) ถึง #เจ้ย จะงงๆ กับชีวิตตัวเอง ที่อยู่ดีๆ ก็ได้มาเป็นทายาทเศรษฐี แต่ #เจ้ย ลูกแม่แสงดาว ผู้ไม่เคยยอมแพ้กับชีวิต ก็พร้อมบวก!! เอ้ย!! พร้อมสู้!!กับทุกสถานการณ์ เพื่อให้บริษัทของพ่อยังอยู่รอดต่อไป สู้ๆ เด้อ #เจ้ย ทุกคนให้กำลังใจเธออยู่ รอพิสูจน์ไปพร้อมกันกับเธอ ว่าสิสอบผ่านด่านอันหฤโหดนี้!!ไปได้หรือบ่ หรือเหมาะสมที่สิเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น ของบริษัทบัวเรียนฟู้ด หรือบ่"

ซึ่งต่ายเองก็ได้เล่าถึงการถ่ายทำแบบติดตลกในโพสต์ของตัวเองว่า "#เจ้ย น่ะสู้ไม่ถอย แต่ตอนนี้ ข่อยขอถอยมาพักก่อน ถ่ายกันตลอด 3 วันติด งอมคักแล้ว 15,16 นี้!! ผู้กำกับจะมีการบล็อคซ้อมฉากบู้กันอีกแล้วครับท่าน เตรียมตัวร้าวให้ดีเด้อ เอาจริงๆ ไม่ได้บ่น เรื่องนี้ทำงานสนุก ได้บริหารเวลาดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพราะ #เจ้ย นางสู้คนไม่ถอยจริงๆ ช่วงนี้ ต่าย อรทัย ก็เลยต้องแข็งแรงทุกอย่าง เป็นให้ได้อย่าง #เจ้ย" จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นใต้โพสต์ 

สำหรับด้านงานเพลงนั้น ต่าย อรทัย เองก็มีซิงเกิลใหม่อย่าง "ขับขานกล่อมแฟน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่มาจากความตั้งใจของเธอที่อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ตามสนับสนุน 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ต่าย อรทัย ทำแฟนๆ คอมเมนต์ถล่ม เผยละครเรื่องใหม่เล่นเป็นเศรษฐีหุ้นร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook