อาร์-แนท-ซัน-ชิน โชว์ร้องเต้นสุดเหวี่ยงในรายการ SING YOUR FACE OFF REMIX | Sanook Music

อาร์-แนท-ซัน-ชิน โชว์ร้องเต้นสุดเหวี่ยงในรายการ SING YOUR FACE OFF REMIX

อาร์-แนท-ซัน-ชิน โชว์ร้องเต้นสุดเหวี่ยงในรายการ SING YOUR FACE OFF REMIX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกไม่ยั้งปังไม่อยุดสำหรับ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้แฟนๆ ได้มันกันสุดเหวี่ยงกับสารพัดโชว์ เริ่มด้วยโชว์สุดหินของหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง เมื่อต้องแปลโฉมเป็น Redfoo LMFAO พ่นพลังร้องแร็ป พร้อมกระโดดโลดเต้นสลัดความเป็นตัวเองได้อย่างหมดจดกับเพลง “Party Rock Anthem” บอกเลยว่าเห็นแล้วหัวใจฟูฟ่องต้องกระโดดเต้นตามให้ได้อย่าแน่นอน

แล้วไปต่อกับโชว์ของสาวไซน์เล็กแต่หัวใจใหญ่มากๆ อย่าง แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม เมื่อต้องมาเปลี่ยนหน้าเป็น เจ๋ง Big Ass อดีตคนรักเก่า โชว์สปิริตและความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทั้งแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์กว่า 6 ชั่วโมง เพื่อขึ้นเวทีร้องเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” ที่งานนี้ทำเอาสาวแนทถึงกับร้องไห้ออกมากันเลยทีเดียว

ส่วนหนุ่มคนนี้ก็สร้างความประทับใจและได้รับคำชมอย่าล้นหลามอีกครั้งสำหรับ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน กับการเปลี่ยนหน้าเป็น สายัณห์ สัญญา เพื่อร้องเพลง “ไก่จ๋า” ซึ่งเป็นการร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรกของชิน จึงทำให้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพราะแค่เริ่มต้นวรรคแรกของเพลงก็ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อโชว์จริงๆ เสียงของชินก็ทำให้คนฟังขนลุกทันที ต่างพากันยกนิ้วให้กับความพยายามของชิน นับว่าเป็นอีกโชว์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนก็ว่าได้

แล้วปิดท้ายด้วยความน่ารักของหนุ่ม ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่มาในมาดของร็อกรุ่นเก๋า ป้าง นครินทร์ ก็จัดเต็มเช่นกัน เล่นเก็บรายละเอียดความเป็นป้างแบบทุกเม็ด แถมยังผสมผสานพลังเสียงสร้างรอยยิ้มให้กับคนฟังเพลง “คนมีเสน่ห์” ได้อย่างน่ารักและมีเสน่ห์สมชื่อเพลงสุดๆ

 

ห้ามพลาดกับทุกบทเพลงเพราะๆ และโชว์สุดเจ๋งของพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook