ตรี ชัยณรงค์ เผยลีลาการเต้นที่ซ้อมครึ่งปีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปอนปอน ON สตาร์" | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ เผยลีลาการเต้นที่ซ้อมครึ่งปีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปอนปอน ON สตาร์"

ตรี ชัยณรงค์ เผยลีลาการเต้นที่ซ้อมครึ่งปีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปอนปอน ON สตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ “สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงดราม่าช้ำๆ ของ ตรี ชัยณรงค์ ซิงเกิลเปิดตัวในดิจิตอลอัลบั้มชุดแรกในชีวิตได้มียอดวิวทะลุหลักล้าน ล่าสุดเราก็ได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ตรี ชัยณรงค์ ที่เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ฝึกเต้นมากว่า 6 เดือน ในรูปแบบที่แฟนๆไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน

โดยคราวนี้ตรีมากับเเพลง “ปอน ปอน ON สตาร์” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้ม ถือว่าเป็นโจทย์ยากสำหรับตรีที่ปกติจะร้องและเต้นตามแบบฉบับของตัวเอง แต่ครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ Grammy Gold จัดเต็มจัดใหญ่ พลิกลุคจากศิลปินเจ้าพ่อดราม่ามาโยกย้ายลีลาการเต้นแบบทันสมัย เพื่อเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการลูกทุ่ง

ซึ่ง ตรี ชัยณรงค์ พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "สำหรับตัว MV "ปอนปอน ON สตาร์" เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปชมกัน เพราะยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ที่ร้องไปเต้นไปตามสเต็ปและที่มีท่าเต้นเป็นจริงเป็นจัง ตรีซ้อมอย่างหนักราวๆ 6 เดือนมีครูออกแบบท่าเต้นมาสอนและนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เต้นพร้อมทีมแดนเซอร์มืออาชีพแบบจัดเต็มแบบจุกๆขนาดนี้ พอเห็นตัวสกู๊ปและทีเซอร์ออกมายอมรับว่าแอบปลื้มและรู้สึกที่ตัวเองทุ่มเทไปมันออกมาแบบเกินคาดมากครับ สมกับที่พี่ๆ ทีมงานทุกคนทุ่มเท ตรีก็อยากให้ทุกคนเข้าไปชมนะครับ" 

วันนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี  "ปอนปอน ON สตาร์" ได้แล้วที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official รวมถึงฟังเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

พบกับ ตรี ชัยณรงค์ ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ เผยลีลาการเต้นที่ซ้อมครึ่งปีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปอนปอน ON สตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook