“เบลล์ นิภาดา” เผยเพลงใหม่ล้านวิว “ใจความบ่สำคัญ” ร้องยากสุดในชีวิต! | Sanook Music

“เบลล์ นิภาดา” เผยเพลงใหม่ล้านวิว “ใจความบ่สำคัญ” ร้องยากสุดในชีวิต!

“เบลล์ นิภาดา” เผยเพลงใหม่ล้านวิว “ใจความบ่สำคัญ” ร้องยากสุดในชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เบลล์ นิภาดา ได้ปล่อยเพลง “ใจความบ่สำคัญ” ซิงเกิลที่สามของอัลบั้มต่อจาก "กล่องของขวัญ" และ "แชทป่าช้า" ก็กลายเป็นผลงานที่มีกระแสตอบรับดี จนทำให้ซิงเกิลนี้มียอดวิวมิวสิควิดีโอทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 กันยายน)

ซุึ่งแฟนๆ หลายคนที่ได้ฟังต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เบลล์ งัดศักยภาพด้านการร้องเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน โดยจะมีใครรู้หรือไม่ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เบลล์ ใช้เวลาในการอัดเสียงนานที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงมา

โดย เบลล์ นิภาดา เผยเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “เพลง "ใจความบ่สำคัญ" เป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ ค่ะ เทคนิคค่อนข้างเยอะ เป็นเพลงหินสำหรับเบล์เลย ใช้เวลาในห้องอัดนานมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ แต่พอทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วเหมือนยกภูเขาออกจากอก โล่งมากๆ เลยค่ะทุกคน และเพลงนี้ทำให้เบลล์ได้พิสูจน์ความสามารถด้านการร้องเพลงแบบเต็มรูปแบบเลย ฝากแฟนๆ เข้าไปฟังเพลง "ใจความบ่สำคัญ" กันเยอะๆ นะคะ ฟังได้แล้วทุกช่องทาง ของ เบลล์ นิภาดา เลยค่ะ”

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของ เบลล์ นิภาดา สามารถฟังเพลง "ใจความบ่สำคัญ"  ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นเดียวกับผลงานที่ผ่านมาของเธอ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เบลล์ นิภาดา” เผยเพลงใหม่ล้านวิว “ใจความบ่สำคัญ” ร้องยากสุดในชีวิต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook