I-LAND 2 ประกาศทำเวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป​​ -​ เปิด​โกลบอลออดิชั่น​ 7​ ประเทศ​ รวมไทย! | Sanook Music

I-LAND 2 ประกาศทำเวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป​​ -​ เปิด​โกลบอลออดิชั่น​ 7​ ประเทศ​ รวมไทย!

I-LAND 2 ประกาศทำเวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป​​ -​ เปิด​โกลบอลออดิชั่น​ 7​ ประเทศ​ รวมไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CJ ENM และ HYBE ประกาศสานต่อ I-LAND 2 อย่างเป็นทางการ​ ตั้งเป้าเฟ้นหาศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP​ ตามรอยความสำเร็จของวงรุ่นพี่​ ENHYPEN​ ภายใต้การดูแลของสังกัด​ Belief Lab

หลังจากเคยทิ้งท้ายถึงการเตรียมเปิดซีซั่นใหม่ในเวอร์ชั่นผู้หญิง​ ไว้ในรายการเซอร์ไววัล I-LAND ซึ่งออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว​ ล่าสุดรายละเอียดอย่างเป็นทางการของการออดิชั่น I-LAND 2​ ก็ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับ K-POP ทั่วโลก​ ด้วยการสานฝันให้แก่หญิงสาวไม่จำกัดสัญชาติ​ ที่เกิดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2000 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2009​ และมีความถนัดด้านการร้อง แร็ป หรือเต้น​ โดยสามารถสมัครและกรอกรายละเอียดออนไลน์​ ผ่านเว็บไซต์ของ beliflab.com ได้ตั้งแต่เที่ยงตรงของวันที่ 27 กันยายน ถึงเที่ยงคืนวันที่ 10 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาของประเทศเกาหลี) 

ผู้ผ่านการคัดเลือกในขั้นตอนแรก​จะได้เข้าสู่การออดิชั่นรอบวิดีโอคอลล์ ซึ่งจะจัดขึ้นในเจ็ดประเทศทั่วโลก เริ่มที่ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนตุลาคม​ ต่อด้วย ญี่ปุ่น ประเทศไทย​ เวียดนาม​ ไต้หวัน​ สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย โดยรายการ I-LAND 2​ มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า

สำหรับรายการ I-LAND​ ซีซั่นแรก​ ซึ่งออกอากาศในเดือนมิถุนายนถึงกันยายน​ ปี​ 2020​ ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยผู้ชมการถ่ายทอดสดออนไลน์รวมกว่า 44 ล้านคน และมีผู้ร่วมออกคะแนนโหวตจาก 181 ประเทศ รวมทั้งยังเป็นต้นกำเนิดของเจ็ดหนุ่ม ENHYPEN บอยแบนด์​หน้าใหม่ที่เดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน​ ปี​ 2020​ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลง​ K-POP​ ทั่วโลก​ ทั้งจากสถิติยอดจำหน่ายสองอัลบั้มรวมมากกว่า​ 1​ ล้านก๊อปปี้​ รวมทั้งติดชาร์ต​ Billboard 200 ของสหรัฐอเมริกา​ และครองแชมป์ Japan Oricon Weekly Album ของประเทศญี่ปุ่น​ อีกด้วย

enhypen1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook