Google ฉลองวันเกิด Avicii สร้าง Doodle และวิดีโอรำลึกดีเจระดับโลกผู้ล่วงลับ | Sanook Music

Google ฉลองวันเกิด Avicii สร้าง Doodle และวิดีโอรำลึกดีเจระดับโลกผู้ล่วงลับ

Google ฉลองวันเกิด Avicii สร้าง Doodle และวิดีโอรำลึกดีเจระดับโลกผู้ล่วงลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลา 3 ปีแล้วที่  Avicii หรือ Tim Bergling ดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับโลก ได้เสียชีวิตลงในวัย 28 ปีขณะพักอยู่ที่เมือง มัสคัต ประเทศ โอมาน ซึ่งในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งถือเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 ของเขา ทาง Google ได้ทำ  Doodle ในโอกาสพิเศษนี้ 

Photo by Mike Lawrie/Getty Images

โดยในวันเกิดปีนี้ของ Avicii ทางเว็บไซต์ Google ได้ทำการรำลึกด้วยการเปลี่ยนโลโก้บน Doodle หรือโลโก้บนโฮมเพจของเว็บไซต์เป็นภาพแอนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันของ Avicii ขณะที่เขากำลังทำสิ่งที่รัก 

Photo by Kevin Winter/Getty Images

และนอกจาก Doodle บนโฮมเพจแล้ว แฟนๆ ยังสามารถคลิกชมวีดีโอประกอบเพลง "Wake Me Up" ของ Avicii ซึ่งทาง Google ได้ทำออกมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับชัวิตของ Avicii ซึ่งแฟนๆ สามารถคลิกชมคลิปจากตัว Doodle รวมถึงเข้าผ่าน YouTube ได้เช่นกัน 

สำหรับ Avicii ถือเป็นดีเจระดับโลกเจ้าของเพลงดังอย่าง "Wake Me Up", "Silhouettes", "Waiting For Love", "The Nights" ซึ่งนอกจากซาวด์ที่โดดเด่นแล้ว เพลงเหล่านี้ยังมีเนื้อหาสื่อถึงการให้กำลังใจ และยังช่วยสังคมผ่านองค์กร House for Hunger และได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับมูลนิธิอย่าง Feeding America ตามเจตนารมณ์ที่เขาต้องการให้อะไรคืนกับสังคม หลังจากที่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขารัก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Google ฉลองวันเกิด Avicii สร้าง Doodle และวิดีโอรำลึกดีเจระดับโลกผู้ล่วงลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook