เต๋า ภูศิลป์ บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในสัปดาห์ประชันเงาเสียง "เสรี รุ่งสว่าง" | Sanook Music

เต๋า ภูศิลป์ บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในสัปดาห์ประชันเงาเสียง "เสรี รุ่งสว่าง"

เต๋า ภูศิลป์ บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในสัปดาห์ประชันเงาเสียง "เสรี รุ่งสว่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ายกระดับความดุเดือดกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ล่าสุดนอกจากการแสดงของ เต๋า ภูศิลป์ แล้วยังมีหารจัดประชันเงาเสียงสุดโหด เพราะเป็นการคว้าผู้เข้าแข่งขันดีกรีแชมป์เงาเสียงลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ แชมป์เงาเสียง ศรเพชร ศรสุพรรณ, แชมป์เงาเสียง ไชยา มิตรชัย, แชมป์เงาเสียง ก๊อท จักรพันธ์ และ แชมป์เงาเสียง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย กลับมาแข่งขันประชันดวลเพลง แม้จะพกความเป็นแชมป์เงาเสียง มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เหมือนศิลปินต้นฉบับมาก่อน

แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 กลับมา “กิ๊กดู๋ฯ” พร้อมดวลโจทย์ยากที่จัดให้ลงเวทีแข่งเงาเสียงเพลงศิลปินต้นฉบับคนเดียวกัน ด้วยโจทย์เพลงของ เสรี รุ่งสว่าง โดยแต่ละคนก็ไม่หวั่นอวดพลัง โชว์ลูกคอหลายชั้น กันเต็มเหนี่ยว หวังชิงความเป็นหนึ่ แต่งานนี้ลีลาน้ำเสียงใครจะคล้าย “เสรี” มากที่สุด และโชว์ของใครจะเด็ดโดนใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ดาว ขำมิน ที่นั่งแท่นตัดสิน เราต้องมาติดตามกัน

แฟนๆ สามารถร่วมส่งกำลังใจเชียร์กันได้ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สามารถติดตามรายการใน วันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เต๋า ภูศิลป์ บุกรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" ในสัปดาห์ประชันเงาเสียง "เสรี รุ่งสว่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook