อาม ชุติมา พูดซึ้งกลางรายการ "ร้องต้องรอด" หลังเจอผู้เข้าแข่งหาเงินให้พี่น้อง | Sanook Music

อาม ชุติมา พูดซึ้งกลางรายการ "ร้องต้องรอด" หลังเจอผู้เข้าแข่งหาเงินให้พี่น้อง

อาม ชุติมา พูดซึ้งกลางรายการ "ร้องต้องรอด" หลังเจอผู้เข้าแข่งหาเงินให้พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่ารายการ ร้องต้องรอด มาแรงจริงๆ เพราะขนาดนักร้องสาวอินดี้ นักแต่งเพลงดังหลักร้อยล้านวิวอย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ยังออกปากว่าเป็นแฟนตัวยงของรายการ แถมได้มาเป็นนักร้องรับเชิญร่วมโต๊ะนั่งคอมเมนต์พร้อมกับ 2 สาวแซ่บ เป็กกี้ ศรีธัญญา และ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ 

โดย อาม เผยว่า “วันนี้ตื่นเต้นมาก เราเป็นแฟนคลับรายการ รู้สึกตื่นเต้นเหมือนต้องมาแข่งเองเลย (หัวเราะ) ยิ่งรู้ว่าใช้ระบบ AI ให้คะแนนก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะไม่เคยได้มานั่งดูสดติดขอบเวทีขนาดนี้ ตอนสมัยเรียนเราเคยได้ร้องคาราโอเกะบ้าง แต่คาราโอเกะบ้านนอกมันไม่มีระบบให้คะแนนอ่ะ ได้มาร่วมรายการครั้งนี้เลยตื่นเต้นมากจริงๆ”

และการมาร่วมรายการ ร้องต้องรอด ครั้งนี้อามได้พบกับ 2 สาวน้อยเสียงดี ข้าวปุ้น-ณัชชา จามรศิริ อายุ 14 ปี พี่ผู้เสียสละมาสู้เพื่อหาเงินค่าเทอมให้น้อง และ กิ๊ก-จณิสตา ดำรงธวัช อายุ 15 ปี น้องสาวที่บุกมาหาเงินใช้หนี้ค่ารักษาพี่ชาย งานนี้ทำ อาม ถึงกับซึ้งและยอมรับว่า “เหมือนได้เห็นตัวเอง ต้นทุนชีวิตเราไม่ได้มีมาก ต้องดิ้นรนและหาทางแบ่งเบาภาระของครอบครัว ลุยประกวดมาหลายเวที สู้มาเยอะกว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้”

ซึ่งผลคะแนนจากระบบ AI ปรากฎว่า กิ๊ก พุ่งชนะ ข้าวปุ้น ไปด้วยสกอร์ 81 ต่อ 72 คะแนน กลายเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่รอเข้าไปชิงแชมป์กับ หนูนา-ยลภัทร แก้วกันเนตร ผู้ครองตำแหน่งแชมป์ 2 สมัย ที่สามารถสะสมเงินรางวัลรวมได้สูงถึง 60,000 บาทแล้ว ที่สามารถสะสมเงินรางวัลรวมได้สูงถึง 60,000 บาทแล้ว นับว่าเป็นศึกครั้งใหญ่สำหรับกิ๊กพอตัวเลยทีเดียว แต่รุ่นพี่อย่างอามก็ฝากเพิ่มว่า “ที่น้องกิ๊กมายืนบนเวทีวันนี้ก็กล้าหาญมากแล้ว เวทีคือการฝึกที่ดีที่สุด ยิ่งผ่านหลายเวที ก็จะยิ่งมีประสบการณ์มากขึ้น” แบบนี้ต้องรอลุ้นว่า กิ๊ก - หนูนา จะงัดไม้เด็ดอะไรมาสู้เพื่ออยู่รอดบนเวทีแห่งนี้ แต่ไม่ว่าใครจะต้องร่วงจากเวทีไป เชื่อว่าทุกประสบการณ์จะทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนแข็งแกร่งมากขึ้น

สัปดาห์หน้ามาร่วมลุ้น พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากบรรดานักร้องเสียงดีกันต่อ หากใครพลาดชมรายการสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และรับชมรายการ ร้องต้องรอด สด ๆ ได้ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  พร้อมติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อาม ชุติมา พูดซึ้งกลางรายการ "ร้องต้องรอด" หลังเจอผู้เข้าแข่งหาเงินให้พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook