Moderndog เลื่อน! ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่เป็นเดือนมิถุนายน 2565 | Sanook Music

Moderndog เลื่อน! ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่เป็นเดือนมิถุนายน 2565

Moderndog เลื่อน! ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่เป็นเดือนมิถุนายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ยังคงระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ทาง Tero Entertainment และศิลปินวง Moderndog ขอเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต Amado Presents The Very Normal of Moderndog ไปเป็นวันที่ 11-12 มิถุนายน และ วันที่ 18-19 มิถุนายน 2565 เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของแฟนเพลงทุกท่าน

ทั้งนี้ วง Moderndog และ Tero Entertainment  ต้องขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเฝ้ารอวง Moderndog มาโดยตลอด ทางวงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับทุกท่านและสนุกไปด้วยกันอีกครั้งในปีหน้า

สำหรับผู้ชมที่มีบัตรอยู่แล้ว สามารถเก็บบัตรไว้และใช้เข้าชมการแสดงได้เลย หรือหากผู้ชมท่านใดไม่สะดวกในวันดังกล่าว สามารถแจ้งความประสงค์คืนบัตรและขอรับเงินคืน หรือเปลี่ยนรอบชมโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 สิงหาคมนี้ ที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ตามวันและเวลาทำการ และทางไปรษณีย์และสามารถตรวจสอบรายละเอียดวิธีการคืนบัตรและวิธีการคืนเงิน ได้ที่เว็บไซต์ Thaiticketmajor หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: thaiticketmajor, Line: @thaiticketmajor, อีเมลล์ cs@thaiticketmajor.com และทาง Call Center โทร 02-262-3838 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook