"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์รูป "ลิลลี่-ทน" พร้อมข้อความดับการจิ้นของแฟนๆ | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์รูป "ลิลลี่-ทน" พร้อมข้อความดับการจิ้นของแฟนๆ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์รูป "ลิลลี่-ทน" พร้อมข้อความดับการจิ้นของแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว ช่วงนี้  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ได้อัปเดตภาพของศิลปินในค่ายอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดก็ได้ลงภาพของ ทนแฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน-ธนพล ดัชฤยาวัตร), ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) พร้อมข้อความถึงทั้งสอง 

โดยเจนนี่ ได้ลงภาพของลิลลี่และทนพร้อมข้อความว่า "ค่อยเดินๆ ไปด้วยกัน ในฐานะ ครอบครัว ได้หมดถ้าสดชื่น นะไอ้น้อง" ซึ่งภาพดังกล่าวมีหลายคนเข้ามากดแสดงความรู้สึกและคอมเมนต์แสดงความเห็นจำนวนมาก รวมถึงทนที่เขียนข้อความว่า "ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทุกคนดีกับทนมากๆเลยครับ เหมือนไม่ใช่ที่เเข่งขัน เหมือนไม่ใช่ที่ทำงานเเต่เหมือนบ้านหลังหนึ่งของทนที่อบอุ่นที่สุด ทนไม่ได้เก่งที่สุด เเต่ทนจะทําให้ดีที่สุดครับ ทนรักที่นี้ครับ"

หลังจากที่ลงภาพไปสักพักใหญ่ เจนนี่ก็ได้เสริมในคอมเมนต์ว่า "ไม่ต้องจิ้นนะคะ น้องทั้งคู่คือ พี่ คือน้อง คือเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน และเราจะช่วยเหลือและก้าวไปพร้อมกัน" ซึ้งได้รับความสนใจจากแฟนๆ ด้วย 

สำหรับ ทนแฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นเป็นศิลปินที่เพิ่งปล่อยซิงเกิล "ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ" ที่มีกระแสแรงจนยอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าอีก 2 ศิลปินในสังกัดอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ หนูแพรว-กานต์สิริ พรหมมี จะมีผลงานอะไรตามบ้าง

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์รูป "ลิลลี่-ทน" พร้อมข้อความดับการจิ้นของแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook