“ทิฟฟานี่” โชว์เต้น “Into The New World” ใน NEON MILK 2021 Pride Campaign | Sanook Music

“ทิฟฟานี่” โชว์เต้น “Into The New World” ใน NEON MILK 2021 Pride Campaign

“ทิฟฟานี่” โชว์เต้น “Into The New World” ใน NEON MILK 2021 Pride Campaign
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิฟฟานี่ ยัง (Tiffany Young) หรือ ทิฟฟานี่ นักแสดงละครเวที และสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง Girls’ Generation จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในวีดีโอ NEON MILK x Tiffany Young - Into The New World Pride Edition ร่วมเต้นเพลง “Into The New World” ของ Girls’ Generation พร้อมฝากข้อความร่วมเฉลิมฉลอง Pride month ว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน ทิฟฟานี่ ยัง ค่ะ สุขสันต์เดือน Pride นะคะ ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ NEON MILK และซาบซึ้งมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายทำวีดีโอกับ Queen NANA Youngrong Kim และ Holland นางฟ้าของฉัน ฉันอยากกล่าวขอบคุณคุณทั้งสองคนมากค่ะ 

ก่อนอื่นเลย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่คุณนำเพลง ‘Into The New World’ ของ Girls’ Generation มาเป็นเพลงประจำในทุกปี เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายและพิเศษกับใจของฉันมาก ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำ และ ขอบคุณที่แสดงให้เราเห็นถึงทางเดินที่แสนพิเศษนี้ ฉันจะสนับสนุนและอยู่เคียงข้างคุณในฐานะผู้ให้การสนับสนุน LGBTQ+ Community 

ในสาขาอาชีพของฉัน ทำให้ฉันคิดวนอยู่ในหัวตลอดว่า ฉันสามารถพูดเรื่องนี้ได้มั้ยนะ? ฉันทำมันมากพอแล้วหรือยัง? แต่สุดท้ายฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการซื่อสัตย์กับตัวเอง ขอบคุณพวกคุณมากๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมาย และแสดงให้โลกได้เห็นว่า ความรักและความเมตตา ชนะเสมอ เหมือนกับคำกล่าวประจำของวง Girls’ Generations ตอนนี้ อนาคต และตลอดไป สุขสันต์เดือน Pride ค่ะ” 

เดือนมิถุนายน นับเป็น “Pride month” หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ+ เมื่อเดือนมิถุนายนมาถึง ก็จะเป็นช่วงเวลาของกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ Community ผู้คนมากมายออกมาร่วมกิจกรรมในเดือนนี้เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับความเท่าเทียม และเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ด้วย โดย ทิฟฟานี่ ถือเป็นศิลปินที่สนับสนุน LGBTQ+ มาโดยตลอด ในเดือนมิถุนายน ปี 2018 ทิฟฟานี่ ยังเคยเขียนจดหมายถึง LGBTQ+ Community ใน Billboard อีกด้วย 




Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “ทิฟฟานี่” โชว์เต้น “Into The New World” ใน NEON MILK 2021 Pride Campaign

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook