SEVENTEEN คัมแบ็คเพลงใหม่ “Ready to Love” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Your Choice” | Sanook Music

SEVENTEEN คัมแบ็คเพลงใหม่ “Ready to Love” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Your Choice”

SEVENTEEN คัมแบ็คเพลงใหม่ “Ready to Love” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Your Choice”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 มิถุนายน 2021 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ หรือ 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย วงบอยกรุ๊ปชื่อดัง SEVENTEEN ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ Your Choice พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลอย่าง “Ready To Love” 
“Ready to love” เป็นเพลงป็อป R&B แนวสดใส มาพร้อมจังหวะที่โดดเด่นและเมโลดี้ที่ติดหู เนื้อเพลงจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตกหลุมรักเพื่อนคนหนึ่งและการเตรียมสารภาพรัก โดยเพลงไตเติลนี้ได้ Woozi ร่วมแต่งทำนองเพลงกับ BUMZU, Bang Si Hyuk, Wonderkid, Kyler Niko, Christoffer Semelius และ H.KENNETH ส่วนเนื้อเพลงแต่งขึ้นโดย Woozi, S.Coups และ Mingyu ร่วมกับ BUMZU, danke, Bang Si Hyuk และ Kyler Niko

SEVENTEEN (세븐틴) 'Ready to love' Official MV

คัมแบ็ครอบนี้ไม่ใช่แค่ออกรายการเพลง ในวันที่ 16 มิถุนายน 2021 ค่ายต้นสังกัด Pledis Entertainment ได้ออกมาเผยว่า SEVENTEEN จะทำการแสดง “Ready to Love” เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มชุดที่แปดYour Choice ที่รายการ  Jimmy Kimmel Live! เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง SEVENTEEN ได้ร่วมออกรายการชื่อดังของสหรัฐอเมริกามากมาย เช่น The Late Late Show With James Corden, The Kelly Clarkson Show และ The Ellen DeGeneres Show 

น่าเสียดายที่บางเวทีอาจจะได้เห็นสมาชิกไม่ครบบ้าง โดย Pledis Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ The8 ว่า ในช่วงระหว่างที่ทำการซ้อมกันอยู่นั้น The8 ได้เกิดอุบัติเหตุที่ข้อเท้าและหลังเท้า แพทย์จึงแนะนำให้พักฟื้นและลดกิจกรรมหนักๆ รวมถึงการเต้นลง เพื่อหลีกเลี่ยงการฉีกขาดของกล้ามเนื้อ

“เราอยากขอโทษแฟนๆ ทุกท่านที่ทำให้วิตกกังวลในเรื่องนี้ และเราจะให้ความสำคัญสูงสุดในการรักษา The8 เพื่อให้อาการบาดเจ็บหายเป็นปกติและกลับมาร่วมงานได้ด้วยร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์”


Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ SEVENTEEN คัมแบ็คเพลงใหม่ “Ready to Love” พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Your Choice”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook