อาม ชุติมา โชว์คัฟเวอร์เพลงดัง "หนังเรื่องเก่า" งานนี้ต้นฉบับแวะมาแซวทันที | Sanook Music

อาม ชุติมา โชว์คัฟเวอร์เพลงดัง "หนังเรื่องเก่า" งานนี้ต้นฉบับแวะมาแซวทันที

อาม ชุติมา โชว์คัฟเวอร์เพลงดัง "หนังเรื่องเก่า" งานนี้ต้นฉบับแวะมาแซวทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกจากสังกัดเดิม เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปล่อยเพลงใหม่ "หนังเรื่องเก่า" ซึ่งล่าสุดมียอดวิวทะลุ 46 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มิถุนายน) โดยล่าสุดเพื่อนของเนสกาแฟอย่าง อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์) ก็เอาเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ด้วย

โดยล่าสุดอาม ชุติมา เองได้นำเพลง "หนังเรื่องเก่า" มาร้องลงโซเชียล พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอในธีมที่เน้นความเป็นขาวดำ ซึ่งคล้ายกับตัวเอ็มวีที่เนสทำออกมาและได้ เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนหนุ่มของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ มาแสดงนำ 

และเมื่ออามได้ปล่อยคลิปออกไป ล่าสุดเพลง "หนังเรื่องเก่าเวอร์ชั่นของอามก็มียอดวิวมากกว่า 1 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มิถุนายน และล่าสุด เนสกาแฟ ศรีนคร ศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับก็มาแซวว่า "คนไหนต้นฉบับคะ"

 

ในปีที่ผ่านมา อาม ชุติมา, ลำไย ไหทองคำ และ เนสกาแฟ ศรีนคร เพิ่งรวมตัวแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮักเถิดเทิง ในบทสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอีสานเจ้าของเพลง "ทักมาโลด" ซึ่งมี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เป็นอีกหนึ่งนักแสดงร่วม โดยเราต้องมาติดตามว่าปีนี้เพื่อนกลุ่มนี้จะมีอะไรให้ติดตามบ้าง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อาม ชุติมา โชว์คัฟเวอร์เพลงดัง "หนังเรื่องเก่า" งานนี้ต้นฉบับแวะมาแซวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook