ทำความรู้จัก Defying Decay วงไทยที่ได้ร่วมทัวร์กับศิลปินดัง ATREYU ในอเมริกา | Sanook Music

ทำความรู้จัก Defying Decay วงไทยที่ได้ร่วมทัวร์กับศิลปินดัง ATREYU ในอเมริกา

ทำความรู้จัก Defying Decay วงไทยที่ได้ร่วมทัวร์กับศิลปินดัง ATREYU ในอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้แฟนเพลงไทยได้มีโอกาสได้เห็นหลายๆ ศิลปินไทยแสดงความสามารถระดับอินเตอร์มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Defying Decay วงเมทัล จากประเทศไทย ที่เตรียมตัวเดินทางออกทัวร์หลังจากช่วงโควิด-19 ในประเทศสหรัฐอเมริกาในฐานะ Support band ให้กับ วง ATREYU ที่เพิ่งปล่อยเพลง "Baptize" พร้อมกับวง Crown the Empire, Tetrarch และ Saul

สำหรับ Defying Decay นั้นเป็นการรวมตัวของ 7 สมาชิกอย่าง ภูมิ เอื้อชูเกียรติ (เจ) - นักร้องนำ, ณัฐธนัตถ์ อุชชิน (ป้อน) - กีตาร์, ชิติพัทธ์ วัลยสุรกุล (สอง) กีตาร์, อิทธิพล ทองบุญมา (เพลง) เบส, นัทธนิช บุญสิลา (เจนนี่) คีย์บอร์ด, บรรณชน บุณย์เผ่าพงศ์ (บันบัน) - เทิร์นเทเบิ้ล และ Mark Mironov - กลอง ซึ่งวงนี้มีจุดเริ่มต้นจากเจนักร้องนำที่มีความชื่นชอบเพลงเมทัล

โดยวง Defying Decay มีผลงานออกมาด้วยกัน 3 อัลบั้ม All We know Is Failing (2015), Metamorphosis (2019) และ LHRTG911 UK live Album (2020) ที่เผยแนวดนตรีเมทัลสุดเข้มข้นในแบบฉบับของพวกเขา 

ที่ผ่านมาวง Defying Decay ได้ร่วมทัวร์ด้วยกันตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน ในประเทศจีน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา รวมถึงเขตปกครองพิเศษฮ่องกงและมาเก๊า โดยก่อนเกิดสถานการณ์โควิด-19 พวกเขาได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Wildways 5th Years Anniversary Russia Tour (2019), Motionless In white - Disguise UK Tour (2019) และ Slaughter to the prevail Japan Tour (2020)

สำหรับตารางทัวร์ Baptize Tour ในครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ที่เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส และจบลงที่รัฐแคลิฟอร์เนียในวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งนอกจากการร่วมแสดงแล้ว วง Defying Decay จะมีซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังในปีนี้ด้วยรวมถึงอัลบั้มใหม่ในช่วงปีหน้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook