"ทน" แรงต่อเนื่อง! "SPRITE-GUYGEEGEE" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2 | Sanook Music

"ทน" แรงต่อเนื่อง! "SPRITE-GUYGEEGEE" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2

"ทน" แรงต่อเนื่อง! "SPRITE-GUYGEEGEE" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นผลงานที่แรงไม่หยุด สำหรับเพลง "ทนของ 2 แร็ปเปอร์อย่าง SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล) ซึ่งล่าสุดกลับมาครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสัปดาห์ที่ 2 แล้ว 

นอกจากความแรงในชาร์ต JOOX Thaialand แล้ว เพลง "ทน" ก็ยังคงมียอดวิวสูงขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านหลักร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 30 วันเท่านั้นในการที่เพลงดังกล่าวจะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในระดับนี้ 

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ตอน SPRITE และ GUYGEEGEE

สำหรับผลงานที่อยู่อันดับ 2 ของชาร์ตก็คือซิงเกิล "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ที่ถึงแม้จะร้องยากสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อความฮอตของเพลงนี้ จนสามารถเข้าสู่ตำแหน่งรองแชมป์ของชาร์ต

ทางด้านอันดับที่ 3 ของชาร์ตสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นของผลงานสาวๆ 4EVE อย่างเพลง "วัดป่ะหล่ะ?" ที่ได้ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาช่วยโปรดิวซ์ จนเพลงนี้กระแสแรงและมียอดวิวกับสตรีมสูง แม้ตัวเอ็มวีเพิ่งปล่อยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ทน" แรงต่อเนื่อง! "SPRITE-GUYGEEGEE" ครองแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook