หวาย เผยความรู้สึกแล้ว! หลังเพลงดัง "Love Villa" ที่เคยร้องตกเป็นของ "โฟร์-มด" | Sanook Music

หวาย เผยความรู้สึกแล้ว! หลังเพลงดัง "Love Villa" ที่เคยร้องตกเป็นของ "โฟร์-มด"

หวาย เผยความรู้สึกแล้ว! หลังเพลงดัง "Love Villa" ที่เคยร้องตกเป็นของ "โฟร์-มด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ได้มาออกรายการ ความลับกามิ และเผยเรื่องราวที่แฟนๆ หลายคนไม่ทราบมาก่อน อย่างเช่นความเป็นจริงที่เพลง "Love Villa" ของพวกเธอเคยเป็นของ หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ มาก่อน ซึ่งล่าสุดหวายได้ออกมาเผยความรู้สึกที่เพลงของเธอกลายเป็นของ โฟร์-มด

โดยหวายได้เล่าถึงเพลง "Love Villa" ในรายการ ความลับกามิ ep.2 ไว้ว่า "ตอนนั้นมันรู้สึกว่าหวานเกินเรา" แม้ว่าโปรดิวเซอร์อย่าง เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ จะบอกว่าเพลงนี้มันใช่หวายมากๆ และแนะนำให้เธอร้องแบบเมาๆ ก่อนจะบอกว่า "มันไม่ใช่เพลงที่เข้ากับเราขนาดนั้น และซาวด์ที่เรากำลังอินอยู่ในขณะนั้น" พร้อมเผยว่าเธอเป็นคนที่อยากทำผลงานแบบสไตล์เพลง "ไม่รักเธอ" มากกว่า 

และนอกจากเล่าถึงเพลง  "Love Villa" แล้วหวายก็เผยเรื่องการทำงานว่าเธอเป็นคนที่ต้องการงานที่เหมาะสมกับเธอที่สุด พร้อมเล่าอีกว่าเพลง "ถามผิดมั้ง" ของเธอมีเดโม่ 6 เวอร์ชั่น และเพลง "วาซาบิ" ของโฟร์-มด ก็เคยเกือบเป็นผลงานหวายด้วย

 

ใครที่คิดถึงการร้องเพลงในแบบฉบับของโฟร์, มด และ หวาย ล่าสุดในวันที่ 28 สิงหาคมนี้เธอจะมีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021 กับเพื่อนร่วมค่าย โดยเราต้องมาติดตามว่าทั้ง 3 จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ หวาย เผยความรู้สึกแล้ว! หลังเพลงดัง "Love Villa" ที่เคยร้องตกเป็นของ "โฟร์-มด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook