ยูคยอม GOT7 ได้ GRAY ร่วมฟีท จ่อปล่อยเพลงแรกใต้ชายคา​ AOMG​ 11 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

ยูคยอม GOT7 ได้ GRAY ร่วมฟีท จ่อปล่อยเพลงแรกใต้ชายคา​ AOMG​ 11 มิ.ย. นี้

ยูคยอม GOT7 ได้ GRAY ร่วมฟีท จ่อปล่อยเพลงแรกใต้ชายคา​ AOMG​ 11 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเกาหลี​ MyDaily รายงานข่าวน่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าอากาเซ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ​ GOT7) ว่า ยูคยอม GOT7 จะคัมแบ็คด้วยผลงานเดี่ยว​ ภายใต้สังกัดใหม่​ AOMG เป็นครั้งแรก​ วันที่ 11 มิถุนายนนี้ แถมยังได้ศิลปินและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง อย่าง​ GRAY มาร่วมงานและสนับสนุนก้าวแรกของ​ ยูคยอม​ อย่างเต็มที่

yugyeom

yugyeom-got7

หลังจากหมดสัญญากับทาง​ JYP Entertainment​ เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา​ สมาชิกทุกคนของ​ GOT7 ล้วนตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และแยกย้ายสู่การเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดใหม่ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น เจบี กับการเป็นสมาชิกของค่ายเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีระดับสากล​ H1GHR MUSIC​, มาร์ค เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ในอเมริกา Creative Artists Agency​, แจ็คสัน ซึ่งกลับไปทำงานกับ Team Wang ค่ายเพลงของตัวเอง​อย่างเต็มตัว ควบคู่กับการโปรโมตผลงานในเกาหลีกับ Sublime Artist Agency​, จินยอง เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ชื่อดังที่มีดาราในสังกัดมากมาย BH Entertainment​, ยองแจ ร่วมงานกับค่าย Sublime Artist Agency​ ต้นสังกัดของ​ศิลปินชื่อดัง อย่าง เรน และ ฮานิ EXID, แบมแบม กับการเป็นศิลปินใหม่ของ ABYSS Company​ ร่วมค่ายกับศิลปินรุ่นพี่ ซอนมี​ และสมาชิกน้องเล็กของ​ GOT7 อย่าง ยูคยอม​ ที่ก้าวสู่การเป็นสมาชิกของ​ AOMG​ ค่ายเพลงฮิปฮอปซึ่งก่อตั้งและบริหารโดย​ เจย์ ปาร์ค

นับตั้งแต่ปี 2014 ที่​ ยูคยอม เดบิวต์ในฐานะหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์วง GOT7​ เขาก็ได้รับการยอมรับในทักษะการเต้นอันโดดเด่น​ รวมไปถึงเสียงร้องที่ไพเราะ นอกจากนั้นยังโชว์ความสามารถอีกด้านด้วยผลงานการแต่งเพลงอีกด้วย การเติบโตสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวของ​ ยูคยอม​ ที่กำลังจะเกิดขึ้น​ จึงน่าจับตามองอย่างมากทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook