"แจ๊ค ธนพล" อึ้ง! เพื่อนสนิทดีกรีลูกชายนักร้องลูกทุ่งดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

"แจ๊ค ธนพล" อึ้ง! เพื่อนสนิทดีกรีลูกชายนักร้องลูกทุ่งดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

"แจ๊ค ธนพล" อึ้ง! เพื่อนสนิทดีกรีลูกชายนักร้องลูกทุ่งดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยเซอร์ไพรส์หวานใจอย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน กลับมาครั้งนี้สุภาพบุรุษมาดเท่อย่าง แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ขอมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงของตัวเองบ้าง พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “รอดอกงิ้วบาน” สร้างความสนุกสนานครื้นเครงกันทั้งรายการ

ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของแจ๊คที่ทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อเจอซ้อนแผนโดยน้องชายสุดซี้ปึ้กอย่าง เบนซ์-สิรภพ รุ่งสว่าง หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันลูกชายของ เสรี รุ่งสว่าง ก็ขอมาลงแข่งเป็นเงาเสียงทำเอาศิลปินต้นฉบับเซอร์ไพรส์ และชวนติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่าน้ำเสียงจะเหมือนหรือไม่ และใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงแจ๊ค ธนพล ที่ได้มายืนร้องเพลงคู่กันบนเวที 

โดยแจ๊คกล่าวว่า "ตื่นเต้น กิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่ผมดูประจำ รู้อยู่แล้วว่าจะต้องสนุกแน่นอน ทั้งพิธีกร ทั้งกรรมการ และวันนี้ก็ดีใจที่เห็นมีคนมาร้องเลียนเสียงเรา จริงๆ คือลุ้นมากเลยนะ ลุ้นว่าจะมีคนร้องเพลงเราไหม และร้องเพลงเราจะออกมาเป็นอย่างไร พอมาเห็นผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแล้ว อึ้งเลย เพราะหนึ่งในนั้น เป็นน้องเบนซ์ลูกอาเสรี รุ่งสว่าง มาแข่งเงาเสียงเราด้วย จริงๆ คือสนิทกันมาก อยู่ด้วยกันเกือบตลอด และเขาหลอกเรา วันที่เรามารายการนี้ เขาบอกว่าเขาอยู่ที่อื่น แต่พอเปิดออกมาเจอเขานี่ตกใจเลยเนียนมาก (หัวเราะ) เซอร์ไพรส์เลยครับ ด้วยความที่เราสนิทกัน เขาจะได้เปรียบตรงที่รู้เทคนิคของผมนะ แต่น้ำเสียงจะเหมือนไหม อยากให้มาลุ้นไปพร้อมกัน บอกได้เลยน้องๆ อีก 3 คนก็ไม่ธรรมดา เก่งทุกคน เทปนี้สนุกสนาน ครบรสมากๆ"  

แฟนๆ สามารถมาร่วมลุ้นและตัดสินเงาเสียงไปพร้อมกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แจ๊ค ธนพล" อึ้ง! เพื่อนสนิทดีกรีลูกชายนักร้องลูกทุ่งดังมาแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook