จงเชียร์ BUZZ เดี๋ยวนี้! JOOX ชวนแฟนๆ ทำคลิปเชียร์ศิลปินคนโปรดใน JTMA 2021 | Sanook Music

จงเชียร์ BUZZ เดี๋ยวนี้! JOOX ชวนแฟนๆ ทำคลิปเชียร์ศิลปินคนโปรดใน JTMA 2021

จงเชียร์ BUZZ เดี๋ยวนี้! JOOX ชวนแฟนๆ ทำคลิปเชียร์ศิลปินคนโปรดใน JTMA 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดโหวตเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 BUZZ  ซึ่งบรรยากาศการโหวต ของ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างคึกคักและเข้มข้นสุดๆ  โดยงานการประกาศผลรางวัลผู้ชนะ JTMA 2021 BUZZ  อย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ ติดตามรับชมผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

แม้มหกรรมการโหวต JTMA 2021 BUZZ จะเสร็จสิ้นลง แต่เสียงเชียร์ของแฟนเพลงทุกคนยังไม่จบ เมื่อ JOOX ชวนแฟนๆ ร่วมสนุกในระหว่างรอการรวบรวมผลการตัดสิน JTMA 2021 ครั้งที่ 5 ด้วยการชวนแฟนเพลงมาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจศิลปินที่คุณรัก ด้วยการทำคลิปสั้นและอัปโหลดขึ้น JOOX BUZZ  ไม่ว่าคุณจะสายร้อง สายเต้น สายถือป้ายไฟ  มาร่วมใส่ความสนุกสุดสร้างสรรค์ ด้วยการทำคลิปให้กำลังใจศิลปินที่คุณรัก  ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่าผู้เข้าชิง JTMA 2021 BUZZ!  พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจศิลปินคนโปรดของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21  พ.ค. นี้ แล้วมาลุ้น ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัลทางดนตรีอันทรงเกียรตินี้ไปครอง ชมพร้อมกัน วันที่ 28  พฤษภาคมนี้  ติดตามรับชมผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

กติกา

  1. ถ่ายคลิปแนวตั้งเพื่อเชียร์ศิลปินที่คุณรัก  
  2. สามารถใช้แอพลิเคชั่นใดก็ได้ในการตัดต่อ
  3. โพสต์คลิปลง JOOX BUZZ พร้อมใส่ Hashtag JTMAXชื่อศิลปิน (หากเป็นภาษาอังกฤษให้เป็นตัวใหญ่ทั้งหมด)

*ไม่จำกัดจำนวนคลิป โพสต์ได้ทุกวัน ตั้งวันนี้ - 21 พ.ค. เท่านั้น

*ลุ้นรางวัลพิเศษจาก JOOX ติดตามรายได้เร็วๆนี้

*ประกาศผล 28 พ.ค.

สำหรับ JTMA หรือ JOOX Thailand Music Awards คืองานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ JOOX Music Application จัดขึ้น เพื่อเชิดชูและส่งเสริมศักยภาพศิลปิน และกลุ่มดนตรีในอุตสาหกรรมเพลงไทยให้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยจัดขึ้นครั้งแรก ในปี 2017 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยในปี 2021 JOOX Thailand Music Awards 2021 จะเป็นครั้งที่ 5 ของงานประกาศรางวัลครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook