ดีต่อใจ! "ปั๊บ Potato-ต่อ ธนภพ" คอมเมนต์ชมกันและกันหลังทำเอ็มวี "หมดความหมาย" | Sanook Music

ดีต่อใจ! "ปั๊บ Potato-ต่อ ธนภพ" คอมเมนต์ชมกันและกันหลังทำเอ็มวี "หมดความหมาย"

ดีต่อใจ! "ปั๊บ Potato-ต่อ ธนภพ" คอมเมนต์ชมกันและกันหลังทำเอ็มวี "หมดความหมาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานของวง Potato ที่ทำให้หลายคนตื่นเต้น เมื่อพวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่าง "หมดความหมาย" ซึ่งได้ 3 นักแสดงแถวหน้า ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง มาแสดงนำ ซึ่งล่าสุดทางวงได้เผยความรู้สึกถึงนักแสดงแล้ว 

โดยปั๊บได้โพสต์ถึงความรู้สึกหลังร่วมงานกับต่อว่า "รูปเดียวถ้วนในวันนั้นกับน้องต่อถ่ายประมาณ ตีสอง!! ต่อยังสดใสขนาดถ่ายมาทั้งวัน ประทับใจทุกโมเมนต์เลยครับ" ซึ่งหลังจากนั้น ต่อ ธนภพ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณพี่เช่นกันนะครับ ที่ให้โอกาส สนุกมาก เป็นประสบการณ์ที่ดี จนกว่าเราจะพบกันอีกนะครับ”  

 

นอกจากการโพสต์ IG แล้วล่าสุด ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข และเพื่อนร่วมวง หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และ โอม-ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส) และ อั้ม-เกียรติยศ มาลาทอง (คีย์บอร์ด) โดยปั๊บเล่าว่าเขาเจอต่อบ่อยจนตัดสินใจคิดว่าควรถึงเวลาทำงานด้วยกันเพราะเคมีต่างๆ ที่เขารู้สึก พร้อมเล่าอีกว่าทางทีมงานเลือกจีน่า และ เกรทเพราะต้องการนักแสดงที่สามารถมีอิมแพ็คและถ่ายทอดความรู้สึกได้แบบไม่ใช้คำพูด

ในวันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "หมดความหมาย" ได้แล้วที่  JOOX Music Application และ Sanook Music และชมบทสัมภาษณ์พวกเขาย้อนหลังที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดีต่อใจ! "ปั๊บ Potato-ต่อ ธนภพ" คอมเมนต์ชมกันและกันหลังทำเอ็มวี "หมดความหมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook