NCT DREAM จับมือ Pinkfong ส่งเพลง “Dinosaur ABC's” ฉลองวันเด็กเกาหลี | Sanook Music

NCT DREAM จับมือ Pinkfong ส่งเพลง “Dinosaur ABC's” ฉลองวันเด็กเกาหลี

NCT DREAM จับมือ Pinkfong ส่งเพลง “Dinosaur ABC's” ฉลองวันเด็กเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCT DREAM ได้ร่วมงานกับ Pinkfong เจ้าของเพลงเด็กสุดฮิต “Baby Shark” ออกเพลงเรียกชื่อไดโนเสาร์จาก A-Z ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและอังกฤษ ฉลองวันเด็กเกาหลี

วันที่ 5 พฤษภาคม 2021 โซเชียลมีเดียของ NCT DREAM และ Pinkfong บริษัทเจ้าของเพลงเด็กสุดฮิตไปทั่วโลก “Baby Shark” ปล่อยเพลง “Dinosaur ABC's” ชวนเด็กๆ เรียนรู้และจดจำชื่อพันธุ์ไดโนเสาร์จาก A-Z ทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ โดยภาพในมิวสิควิดีโอนอกจากจะมี 7 สมาชิก NCT DREAM แล้ว ยังมีภาพของสมาชิก NCT ทั้งหมด (รวม WayV ด้วย) ประกอบกับไดโนเสาร์แต่ละพันธุ์ด้วย โดยโปรเจกต์ NCT-Rax หรือ NCT DREAM x Pinkfong ในครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองวันเด็กแห่งชาติเกาหลีอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ชาว NCTZens ทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับเพลง “Dinosaur ABC's” มาจากเกมร้องเพลงจำชื่อไดโนเสาร์ที่ NCT DREAM เคยเล่นเอาไว้ในรายการเรียลลิตี้ NCT LIFE: DREAM In Wonderland และยังมีเกมที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์อีกมากมายอยู่ในรายการด้วย

NCT DREAM กำลังจะคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรกหลังเดบิวต์ 5 ปี โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Hot Sauce และยอดพรีออเดอร์อัลบั้มก่อนปล่อยขายจริงเกิน 1 ล้านชุดเรียบร้อยแล้ว NCT DREAM จึงกลายเป็นศิลปินว่าที่ million seller อีกวงในปี 2021 นี้ โดยอัลบั้มจะวางขายในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

Dinosaurs A to Z | Sing along with NCT DREAM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook