"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" จับมือ “หญิง ธิติกานต์” ลุย "กิ๊กดู๋ฯ" เจอเงาเสียงเหมือนยันวิธีพูด | Sanook Music

"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" จับมือ “หญิง ธิติกานต์” ลุย "กิ๊กดู๋ฯ" เจอเงาเสียงเหมือนยันวิธีพูด

"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" จับมือ “หญิง ธิติกานต์” ลุย "กิ๊กดู๋ฯ" เจอเงาเสียงเหมือนยันวิธีพูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสนุกสนาน เรียกเสียงฮากันทุกคืนวันศุกร์ สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้  คว้าสองศิลปินลูกทุ่งคู่ผสม มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และ หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) ควงคู่กันมาเจอกันบนเวทีแห่งนี้เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงของตัวเองอีกครั้ง หลังแฟนเพลงส่งคลิปเสียงร้องของทั้งคู่กันเข้ามาท่วมท้น

ซึ่งพอเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเท่านั้นแหล่ะ ทำเอามนต์สิทธิ์ทึ่งไปเลย เพราะมีบางคนเหมือนแม้กระทั่งตอนพูด งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการภูมิใจสุดๆ ที่ได้เห็นเงาเสียงตัวเองหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสมัยเอ๊าะๆ หรือตอนปัจจุบัน ส่วนทางด้านสาวสวยอย่างหญิง ธิติกานต์ ก็ลุ้นเงาเสียงตัวเองสุดๆ ไม่แพ้กัน

โดย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เปิดใจว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมรายการหาเงาเสียงกับน้องหญิง ธิติกานต์ บนเวทีกิ๊กดู๋ฯ รู้สึกสนุก ได้เห็นเงาเสียงของเรา มันภูมิใจนะ บางคนพูดเสียงยังเหมือนกว่าเราเลย น้องๆ ที่มาร้องเงาเสียงของผมและน้องหญิง บอกเลยว่าเสียงดีทุกคน ถ้าเขาเกิดก่อนเราเขาดังก่อนเราแล้ว (หัวเราะ)"   

ทางด้าน หญิง ธิติกานต์ ก็เผยว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอพี่มนต์สิทธิ์ในรายการนี้ มาหาเงาเสียงด้วยกัน ซึ่งปกติแล้วเราไปเจอกันตามงานคอนเสิร์ตบ่อยๆ อยู่แล้ว เจอกันคุยเรื่องน้องหมา คุยเรื่องเลข ชอบดูพี่เขาซื้อหวย (หัวเราะ) แต่จะถูกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนด้วยนะ สำหรับกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน หญิงคิดว่าทุกจุดในรายการเลยนะที่ทำให้เรายิ้ม หัวเราะออกมาได้ตลอด ที่ยืนหนึ่งเลยก็ป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ และกรรมการทุกคนที่โยนมุกแบบสดๆ เพราะปกติหญิงติดตามรายการมาตลอดอยู่แล้ว แบบทุกคนไหวพริบดีมาก ต่อมุกกันได้ขำจริง เล่นจริง มีความธรรมชาติสุดๆ เป็นเสน่ห์ทของรายการที่มีแฟนๆ ติดตามเหนียวแน่น และที่สำคัญก็ลุ้นผู้เข้าแข่งขันว่าเหมือนเราได้แค่ไหน ดีใจนะที่มีคนมาเป็นเงาเสียงของเรา นอกจากจะเห็นเสียงที่คล้ายเราแล้ว ยังเห็นวิธีการร้องของเด็กรุ่นใหม่ อยากให้รอชมความสามารถกัน น่าชื่นชมค่ะ" 

งานนี้แฟนๆ ของมนต์สิทธิ์ และ หญิง ธิติกานต์ ต้องมาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงทั้งคู่ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" จับมือ “หญิง ธิติกานต์” ลุย "กิ๊กดู๋ฯ" เจอเงาเสียงเหมือนยันวิธีพูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook